Fresh Plus với sứ mệnh đặt lợi ích, sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn được kiểm tra kỹ lưỡng theo chuẩn Hoa Kỳ để mang đến nguồn nước tinh khiết, chất lượng đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của quý khách hàng. Fresh Plus rất hân hạnh vì luôn nhận được sự tin dùng của nhiều người tiêu dùng và các doanh nghiệp.

Tháng 9 năm 2018, Fresh Plus vinh dự được đồng hành cùng Hội nghị sơ kết 8 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 04 tháng cuối năm 2018 của Công ty ĐT TM DV Du lịch Đất Việt trong hai ngày 08/9/2018 và 09/9/2018, tại văn phòng Công ty (số 198 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM).

Hội nghị sơ kết có sự tham gia của Ban Giám đốc công ty và các trưởng bộ phận trong công ty gồm các phòng ban: phòng kinh doanh (khách đoàn, khách lẻ), phòng marketing, phòng chăm sóc khách hàng, phòng vé máy bay, phòng hành chính nhân sự,…

Hội nghị diễn ra nhằm báo cáo kết quả đạt được của 8 tháng đầu năm 2018. Song song với những kết quả đạt được, các trưởng phòng nêu lên những ý kiến góp ý về những khía cạnh cần thay đổi, biện pháp khắc phục về những vấn đề chưa đạt được như mục tiêu đã đề ra. Cấp lãnh đạo phản hồi và cho ý kiến về phần báo cáo của các trưởng phòng.

Tiếp theo là các trưởng phòng nêu lên những kế hoạch dành cho 4 tháng cuối năm. Cũng như đề ra những kiến nghị với Ban Giám đốc. Ban lãnh đạo tổng kết ý kiến và triển khai các dự án trong cuối năm 2018 và đề ra kế hoạch sơ bộ cho những tháng đầu năm 2019.

Với thiết kế hiện đại, trẻ trung Fresh Plus đã đồng hành cùng Hội nghị sơ kết và cung cấp đa dạng các sản phẩm nước đóng chai 330ml, 500ml theo lốc/ thùng 24 chai tiện lợi và phù hợp cho các buổi họp, hội nghị, event. Fresh Plus hân hạnh là đối tác luôn được người tiêu dùng, các doanh nghiệp, tập đoàn tin dùng và tín nhiệm.

Mỗi sản phẩm nước tinh khiết Fresh Plus đến tay khách hàng là thành quả kết tinh từ sự tận tâm của đội ngũ quản lý và vận hành nhà máy. Tất cả những gì chúng tôi hướng đến là nguồn nước tinh khiết chất lượng nhất, sạch nhất và an toàn nhất cho sức khỏe cộng đồng.Hãy liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe, để các buổi họp hay các sự kiện của quý khách được diễn ra một cách trọn vẹn hơn!

Xem thêm: Nước uống bạn đang dùng liệu có tốt như bạn nghĩ? | nước uống đóng chai 500ml

Fresh Plus