Tập đoàn MWG có các công ty trực thuộc như: Thế giới di động, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, nhà thuốc An Khang, trang thương mại điện tử Vuivui.com,… Trải qua quá trình phát triển từ năm 2004, tập đoàn MWG đã tạo được dựng được niềm tin với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến quý khách hàng mà tập đoàn còn quan tâm, chăm lo đến sức khỏe của toàn thể công nhân viên (CNV) công ty. Đó chính là việc chọn lựa nhà cung cấp nước tinh khiết an toàn, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho CNV.

    

Trải qua 4 vòng tuyển chọn gắt gao về:
1. Sự uy tín của thương hiệu.
2. Mẫu mã, chất lượng sản phẩm, độ an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.
3. Năng lực cung ứng của nhà cung cấp.
4. Chính sách giá cả và chăm sóc khách hàng.

Fresh Plus vinh dự được trở thành nhà cung cấp nước tinh khiết độc quyền cho toàn bộ hệ thống nhà thuốc An Khang ở TP.HCM. Mỗi nhà thuốc sẽ được nhận một kệ đặt bình nước Fresh Plus để việc lấy nước uống được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Mỗi sản phẩm nước tinh khiết chất lượng Fresh Plus đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra chất lượng với quy trình, công nghệ hiện đại, tự động khép kín, sử dụng công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất của Hoa Kỳ (RO), tiệt trùng bằng Ozone và sử dụng nguồn nước từ Thủy Cục. Fresh Plus luôn cung cấp nước tinh khiết chất lượng, an toàn cho sức khỏe cộng đồng và đã đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn QUATEST3 của Bộ Y Tế.

Bên cạnh yếu tố chất lượng thì Fresh Plus còn chú trọng quan tâm đến khâu phục vụ, vận chuyển nước đến tay khách hàng. Được cung cấp nước tinh khiết đến tay người tiêu dùng là niềm vui, niềm vinh hạnh của toàn thể công nhân viên công ty.

Fresh Plus luôn đề cao tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng. Đặc biệt, việc áp dụng mô hình quản lý tiên tiến, hiện đại, đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu cùng hệ thống bán lẻ trên toàn quốc, Fresh Plus đang trên hành trình trở thành một trong những công ty hàng đầu về sản xuất và phân phối cung cấp nước tinh khiết chất lượng cho TP. HCM nói riêng và toàn quốc nói chung. Fresh Plus luôn đảm bảo tăng trưởng để phục vụ lợi ích của các đối tác, thành viên kết nối, góp phần mang sản phẩm nước sạch đến người tiêu dùng.

CÔNG TY CP NƯỚC TINH KHIẾT FRESH PLUS

Địa chỉ: 1394/1C đường An Phú Đông, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 7300 5339 – 0908 857 859

Mail: kinhdoanh@freshplus.vn. Website: www.freshplus.vn

Xem thêm: Dịch vụ cung cấp nước uống tinh khiết tại quận Tân Bình | nước uống đóng chai 500ml

Fresh Plus