• 10/04/2020

Giao nước uống tinh khiết miễn phí khu vực Quận 12

Công ty Cổ phần nước tinh khiết Fresh Plus thấu hiểu được tâm tư của Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm nước uống tinh khiết là e ngại phí vận chuyển.

Vậy nên, Fresh Plus có ngay dịch vụ giao nước tận nơi miễn phí tại quận 12, hỗ trợ thiết kế, in ấn và gia công tem nhãn riêng theo yêu cầu.

Giao nước uống tinh khiết miễn phí khu vực Quận 12 - ảnh 1

Nước tinh khiết Fresh Plus được sản xuất với quy trình và công nghệ hiện đại, tự động khép kín, sử dụng công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất của Hoa Kỳ (RO), tiệt trùng bằng Ozone và sử dụng màng lọc Down Film cùng hệ thống súc rửa, chiết rót, xoáy nắp hoàn toàn tự động và khép kín.

Các loại chai nước tinh khiết 330ml, nước tinh khiết 500mlbình 19 lít được súc rửa, khử trùng tuyệt đối. Kiểm tra định kỳ 3 tháng/lần, mẫu nước được xét nghiệm thường xuyên tại Trung tâm Y tế chuyên sâu – Viện Pasteur Tp. HCM.

Giao nước uống tinh khiết miễn phí khu vực Quận 12 - ảnh 2

Fresh Plus luôn tạo ra những sản phẩm nước tinh khiết chất lượng, an toàn cho sức khỏe cộng đồng và đã đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn QUATEST3 của Bộ Y Tế.

Giao nước uống tinh khiết miễn phí khu vực Quận 12 - ảnh 3

Bên cạnh đó, Fresh Plus còn là thương hiệu nằm trong top “Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2018” do Liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam – Trung tâm đánh giá sản phẩm dịch vụ và công nghệ trao tặng.

Qua đó cho thấy, Fresh Plus là một sản phẩm chất lượng, uy tín đã được Quý khách hàng, đối tác, cộng đồng doanh nghiệp đánh giá cao.

Giao nước uống tinh khiết miễn phí khu vực Quận 12 - ảnh 4

Công ty Cổ phần nước tinh khiết Fresh Plus giao nước tận nơi miễn phí tại quận 12 và khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Tất cả các hộ dân, công ty, xí nghiệp, nhà máy, bệnh viện,.. có nhu cầu vui lòng gọi đến hotline 0907 666 698 hoặc để lại tin nhắn tại hộp thư Facebook chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng một cách nhanh chóng nhất!

Giao nước uống tinh khiết miễn phí khu vực Quận 12 - ảnh 5

CÔNG TY CP NƯỚC TINH KHIẾT FRESH PLUS

Địa chỉ nhà máy: 1394/1C An Phú Đông 09, KP 1, phường An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM
Mail: kinhdoanh@freshplus.vn
Điện thoại:
TP.HCM: (028) 7300 5339 – 0907 666 698

>> Quý khách hàng/ Đối tác có nhu cầu làm đại lý phân phối vui lòng liên hệ tại đây!

>>> Xem thêm: Giao nước uống tinh khiết miễn phí khu vực Quận Gò Vấp