• 25/04/2020

Tiếp tục đồng hành với các chương trình thiện nguyện vì bà con miền Tây, sáng ngày 23/04/2020, anh em Fresh Plus đã có mặt tại Xã Phú Đức – Huyện Châu Thành – Tỉnh Bến Tre cùng với đại diện Công ty mỹ phẩm Sắc Mộc Thảo trao tặng 500 bình nước uống tinh khiết 19L cho bà con nơi đây.

Bà Cẩm Tú – Đại diện công ty mỹ phẩm Sắc Mộc Thảo & anh em Fresh Plus 

Với tình hình nắng nóng gia tăng như hiện nay, đã có 5 tỉnh Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang, Cà Mau và Long An công bố tình huống khẩn cấp về hạn, mặn. Dù các địa phương đã rút kinh nghiệm từ những đợt hạn, mặn trước đây nhưng vẫn không tránh được thiệt hại. Ở hạ nguồn ba nhánh sông Mekong gồm sông Tiền, sông Hàm Luông và sông Cổ Chiên, tỉnh Bến Tre là địa phương chịu ảnh hưởng sớm nhất của tình huống nước mặn xâm nhập.

Người dân Xã Phú Đức đến nhận nước uống tinh khiết

Tuy chỉ là sự đóng góp nhỏ nhoi đến từ những tấm lòng hảo tâm như bà Cẩm Tú, nhưng cũng phần nào chia sẽ bớt cho bà con Xã Phú Đức một chút nỗi lo. Đại diện Sắc Mộc Thảo cùng với Fresh Plus cũng gửi lời cám ơn đến Đảng ủy – Hội đồng nhân dân – Ủy ban nhân dân – Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã cùng nhân dân Xã Phú Đức – Huyện Châu Thành – Tỉnh Bến Tre đã đón nhận những nghĩa tình này.

Công ty TNHH Sản xuất thương mại mỹ phẩm Sắc Mộc Thảo – Nhà tài trợ chính chương trình thiện nguyện

Qua những chương trình thiện nguyện, anh em Fresh Plus lại cho thêm động lực để tiếp tục mang đến nguồn nước tinh khiết hơn, sạch hơn cho người tiêu dùng, không những là giá trị trực tiếp từ sản phẩm bình nước uống tinh khiết mà còn là giá trị tinh thần, giá trị dân tộc, tính nhân văn,… những yếu tố cốt lõi làm kim chỉ nam cho hoạt động của Fresh Plus.

Nhân viên Fresh Plus chuyển bình nước uống tinh khiết từ 2 xe tải 4 tấn xuống cho người dân

Trong thời gian tới, Fresh Plus sẽ tiếp tục cùng các nhà hảo tâm đến với bà con các xã thuộc tỉnh Bến Tre và tỉnh Tiền Giang. Hy vọng những nghĩa cữ cao đẹp này sẽ được nhân rộng và đến với nhiều các tỉnh thành khu vực miền Tây hơn.

Trân trọng!