• 29/05/2020

Nước suối đóng chai in logo thương hiệu riêng ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm, tuy nhiên việc lựa chọn đối tác sản xuất luôn là vấn đề trăn trở trước khi quyết định hợp tác. Hãy cùng Fresh Plus điểm qua một số lợi ích và các yếu tố cần lưu ý khi chọn dịch vụ cung cấp nước suối đóng chai in logo thương hiệu khách hàng nhé.

I. TẠI SAO NÊN CÓ NHÃN CHAI RIÊNG IN LOGO THƯƠNG HIỆU

1. Quảng bá hình ảnh thương hiệu
Với dịch vụ cung cấp nước uống đóng chai in logo riêng, doanh nghiệp sẽ có thêm một kênh quảng bá thương hiệu. Mỗi chai nước được khách hàng sử dụng sẽ có hình ảnh logo và thông tin liên hệ của doanh nghiệp. Đây là cách tiếp cận khách hàng hiệu quả vì nhu cầu sử dụng nước suối đóng chai là rất lớn.

2. Tăng sự tin cậy
Thay vì dùng nước đóng chai có sẵn ngoài thị trường thì việc sử dụng chai nước có in logo thương hiệu riêng sẽ giúp tăng sự tin cậy và thể hiện sự chu đáo, chuyên nghiệp về dịch vụ. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng nước suối đóng chai có tên thương hiệu quen thuộc.

3. Tập trung chuyên môn
Tự mở xưởng sản xuất nước suối đóng chai sẽ tốn rất nhiều chi phí và các mối lo về quản trị, nhân sự, công nghệ sản xuất, chất lượng nước uống đóng chai…. Thay vào đó, doanh nghiệp nên chọn đối tác cung cấp dịch vụ cung cấp nước suối đóng chai in logo thương hiệu uy tín để hợp tác và tập trung chuyên môn vào lĩnh vực kinh doanh chính của mình.

4. Tiết kiệm chi phí
So với việc sử dụng các loại nước đóng chai có sẵn hoặc tự mở xưởng sản xuất thì việc hợp tác gia công với nhà sản xuất nước đóng chai in logo riêng rõ ràng sẽ tiết kiệm chi phí rất lớn và giảm được nhiều nỗi lo của doanh nghiệp hơn.

II. NHỮNG YẾU TỐ CẦN LƯU Ý KHI CHỌN ĐƠN VỊ CUNG CẤP NƯỚC SUỐI ĐÓNG CHAI

1. Chất lượng nước đảm bảo an toàn
Khách hàng của doanh nghiệp chính là người sử dụng trực tiếp sản phẩm nước uống đóng chai có thương hiệu của doanh nghiệp. Chất lượng nước đảm bảo an toàn là yếu tố cần đặt lên hàng đầu khi chọn đơn vị cung cấp nước suối đóng chai bởi nếu nước có vấn đề thì thương hiệu của bạn cũng sẽ bị “vạ lây”. Ngược lại, nếu nước đóng chai đảm bảo chất lượng sẽ giúp khách hàng thêm tin yêu vào thương hiệu.

2. Hệ thống trang thiết bị hiện đại
Các đơn vị cung cấp nước đóng chai chuyên nghiệp sẽ đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến để cho ra đời sản phẩm chất lượng nhất.

3. Có giấy chứng nhận đầy đủ
Một công ty đủ điều kiện sản xuất nước đóng chai phải có giấy phép đăng ký kinh doanh các sản phẩm ngành nước, hồ sơ phân tích mẫu nước theo đúng nghị định 38/2012/NĐ – CP ban hành, hồ sơ công bố sản phẩm, hồ sơ sở hữu thương hiệu (tem nhãn), loại chai / bình nước phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thêm QCVN: 1/2010 của Bộ Y Tế Việt Nam quy định.

4. Khả năng cung ứng tốt
Ngoài các yếu tố then chốt ở trên, đơn vị cung cấp nước đóng chai uy tín phải có năng lực sản xuất tốt, sẵn sàng đáp ứng được số lượng lớn sản phẩm và thời gian giao hàng đúng hẹn theo yêu cầu khách hàng.

5. Được nhiều đối tác lớn sử dụng dịch vụ
Trước khi đặt bút ký hợp đồng hợp tác sản xuất, bạn hãy dành thời gian lướt qua một lượt các thông tin về đối tác trên website / facebook để khảo sát xem họ đã phục vụ những khách hàng nào. Nếu khách hàng của họ là những thương hiệu lớn thì cũng phần nào khẳng định chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp mới được các thương hiệu lớn tin tưởng lựa chọn.

6. Thiết kế tem nhãn chuyên nghiệp
Tem nhãn nước đóng chai là yếu tố quan trọng liên quan đến hình ảnh thương hiệu và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Hãy chọn những đơn vị có năng lực thiết kế tốt, họ sẽ giúp cho sản phẩm nước suối đóng chai của bạn trở nên tinh tế hơn và tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

7. Giá cả nước uống đóng chai thiết kế riêng hợp lý
Sau cùng, giá cả hợp lý luôn là điều phải cân nhắc vì nó liên quan trực tiếp tới tài chính của doanh nghiệp. Giá cả sẽ tương ứng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi kèm. Bạn đừng quá dễ dãi với các sản phẩm đóng chai có giá rẻ bèo mà chưa nắm kỹ quy trình sản xuất của họ, cũng đừng bị “hớ” bởi những đơn vị hét giá trên trời nhé.

III. FRESH PLUS – ĐƠN VỊ CUNG CẤP NƯỚC UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU
Công ty CP nước tinh khiết Sài Gòn Fresh Plus chuyên cung cấp nước suối đóng chai loại 330ml, 350ml, nước suối đóng chai 500ml, bình 19 lít đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với hệ thống lọc RO được sử dụng màn lọc Down Film từ Hoa Kỳ cùng hệ thống súc rửa, chiết rót, đóng nắp tự động, Fresh Plus tự hào là đơn vị áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Ngoài ưu thế về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn có thế mạnh về dịch vụ thiết kế, in ấn, dán tem nhãn nước suối đóng chai in logo thương hiệu cho các đối tác. Đặc biệt còn nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn.

Nước tinh khiết Fresh Plus cung cấp nước uống đóng chai trên toàn quốc và được nhiều khách hàng tin dùng với mức giá phải chăng, giao hàng miễn phí tận nơi nhanh chóng.

Hãy liên hệ với Fresh Plus để có sản phẩm nước suối đóng chai chất lượng nhất, an toàn nhất và phục vụ nhanh chóng nhất.

CÔNG TY CP NƯỚC TINH KHIẾT SÀI GÒN FRESH PLUS

Địa chỉ: 1394 An Phú Đông 09, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp.HCM

Mail: kinhdoanh@freshplus.vn | Fanpage: FB/SaiGonFreshPlus

Điện thoại: 086 6666 98 – 0907 6666 98

>>> Xem thêm: Dây chuyền sản xuất nước đóng bình tân tiến của Fresh Plus