Hiện nay, tập đoàn MWG có các thương hiệu trực thuộc như: Thế giới di động, Điện Máy Xanh, Bách hóa Xanh, trang thương mại điện tử Vuivui.com,…

                                          

Trải qua quá trình phát triển từ năm 2004, tập đoàn MWG đã tạo dựng được niềm tin với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến quý khách hàng mà tập đoàn còn quan tâm, chăm lo đến sức khỏe của hơn 24.000 công nhân viên (CNV) công ty. Thể hiện qua việc chú trọng chọn lựa nguồn nước uống tinh khiết an toàn, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho CNV. Tập đoàn đã xem xét nhiều nhà cung ứng nước khác nhau và Fresh Plus là một lựa chọn được MWG cân nhắc.

Trải qua 4 vòng tuyển chọn gắt gao về:

1. Sự uy tín của thương hiệu.
2. Mẫu mã, chất lượng sản phẩm, độ an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.
3. Năng lực cung ứng của nhà cung cấp.
4. Chính sách giá cả và chăm sóc khách hàng.

Công ty cổ phần nước tinh khiết Fresh Plus vinh dự được trở thành nhà cung cấp nước uống tinh khiết cho toàn bộ hệ thống Bách Hóa Xanh phủ khắp 24 quận huyện trong thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương và Long An.

Không phải ngẫu nhiên mà Fresh Plus được tập đoàn MWG chọn là nhà cung ứng nước uống tinh khiết cho hệ thống Bách Hóa Xanh. Mỗi sản phẩm của Fresh Plus đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra chất lượng với quy trình và công nghệ hiện đại, tự động khép kín, sử dụng công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất của Hoa Kỳ (RO), tiệt trùng bằng Ozone và sử dụng nguồn nước từ Thủy Cục. Fresh Plus luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe cộng đồng và đã đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn QUATEST3 của Bộ Y Tế.

Nhân viên Fresh PLus đẩy nước vào Bách hóa Xanh quận Thủ Đức

Bên cạnh yếu tố chất lượng thì Fresh Plus còn chú trọng quan tâm đến khâu phục vụ, vận chuyển nước đến tay khách hàng. Được mang nguồn nước tinh khiết chất lượng đến tay người tiêu dùng là niềm vui, niềm vinh hạnh của toàn thể công nhân viên công ty. Thế nên, Fresh Plus không quản ngại đường sá xa xôi, thời tiết mưa nắng thất thường, dù quá trình vận chuyển gặp khó khăn vì mặt đường nhỏ hẹp thì Fresh Plus vẫn sẽ nhiệt tình phục vụ tận nơi đến khách hàng.

Nhân Viên Fresh Plus kí nhận nước với thu ngân Bách hóa Xanh quận 2

Với chuỗi hệ thống mở rộng toàn thành phố HCM và tỉnh Bình Dương, Long An của Bách Hóa Xanh (BHX), Fresh Plus cũng sẽ phủ khắp 24 quận huyện trong thành phố, tỉnh Bình Dương và Long An. Mỗi cửa hàng BHX sẽ nhận được một kệ đặt bình nước Fresh Plus để việc lấy nước uống được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Kệ nước Fresh Plus được đặt trong cửa hàng Bách hóa Xanh huyện Nhà Bè
Nhân viên Bách hóa Xanh huyện Bình Chánh đang sử dụng nước Fresh Plus

Fresh Plus với thiết kế trẻ trung, mẫu mã bắt mắt cùng chất lượng vượt trội. Người mua hàng có thể kiểm chứng chất lượng, dùng thử nước tinh khiết Fresh Plus tại mỗi cửa hàng BHX (xem địa chỉ hệ thống cửa hàng BHX tại đây).

Công ty cổ phần nước tinh khiết Fresh Plus luôn đề cao tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng. Đặc biệt, việc áp dụng mô hình quản lý tiên tiến, hiện đại, đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu cùng hệ thống bán lẻ trên toàn quốc, Fresh Plus đang trên hành trình trở thành một trong những công ty hàng đầu về sản xuất và phân phối nước tinh khiết cho TP. HCM nói riêng và toàn quốc nói chung. Công ty luôn cam kết chất lượng và đảm bảo tăng trưởng để phục vụ lợi ích của các đối tác, thành viên kết nối, góp phần mang sản phẩm nước sạch đến người tiêu dùng.

Để được cung cấp nguồn nước uống sạch, an toàn, giá tốt… quý khách có thể liên hệ tới số Hotline: 0902 509 319 (Mr. Vũ) hoặc đến trực tiếp xưởng nước của công ty Fresh Plus theo địa chỉ dưới đây.


CÔNG TY CP NƯỚC TINH KHIẾT FRESH PLUS
Địa chỉ: 1394/1C đường An Phú Đông, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7300 5339
Mail: kinhdoanh@freshplus.vn. Website: www.freshplus.vn

Xem thêm: Dịch vụ cung cấp nước uống tinh khiết tại quận 3 | nước tinh khiết 500ml