• 19/03/2020

Sáng sớm ngày 19/03/2020 đại diện thương hiệu nước tinh thiết Fresh Plus đã có chuyến đồng hành cùng nhóm từ thiện Buddha của thầy Quảng Tâm, khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh đi Gò Công – Tiền Giang, làm công tác thiện nguyện cung cấp 24 khối nước uống tinh khiết miễn phí cho bà con nơi đây.

Thầy Tâm cùng nhân viên Fresh Plus

Trước tình trạng nhiễm mặn nghiêm trọng như hiện nay của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) nói chung và tỉnh Tiền Giang nói riêng, người dân nơi đây đang phải đối mặt với việc thiếu nguồn nước sử dụng cho sinh hoạt và nước uống. Cụ thể với hơn 1.500 hộ dân tại Xã Tân Thành – Thị xã Gò Công – Tiền Giang đang thiếu nguồn nước sạch trầm trọng.

Được sự phối hợp của các cấp lãnh đạo Xã Tân Thành, đoàn công tác thiện nguyện đã có cơ hội đưa nguồn nước uống tinh khiết đến cho bà con. Với 24 khối nước sạch đã qua hệ thống xử lý RO hiện đại tiêu chuẩn Hoa Kỳ các hộ dân có thể dùng để uống trực tiếp.

Các tấm lòng hảo tâm xin liên hệ số điện thoại của thầy Quảng Tâm

Dươi cái nắng chói chang mùa hè của vùng đất khô cằn nhiễm mặn, bà con nơi đây hồ hỡi đến nhận nước uống miễn phí. Mỗi hộ trung bình nhận từ 5 đến 7 can 30L. Đây là chuyến thiện nguyện đầu tiên cung cấp nước uống tinh khiết. Để chung tay – hướng lòng về miền Tây, xin các tấm lòng hảo tâm liên hệ về số điện thoại của thầy Quảng Tâm (0902.940.596).

Bà con hồ hỡi đến nhận nước uống miễn phí

Nghĩa cữ cao đẹp này sẽ tiếp tục đến với các vùng lân cận thị xã Gò Công và tỉnh Bến Tre trong tháng 3 này. Để chương trình được nhân rộng đến toàn bộ khu vực ĐBSCL, Fresh Plus xin gửi lời kêu gọi chung tay của cộng đồng, đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc đến nhóm từ thiện BUDDHA của thầy Quang Tâm đã cho chúng tôi cơ hội góp sức vì bà con nơi đây.

Trân trọng!