• 24/04/2020

Giao nước uống tinh khiết miễn phí khu vực Quận Bình Thạnh

Thời điểm nắng nóng như hiện nay thì việc tiêu thụ nước uống trong gia đình sẽ tăng nhanh hơn vào những tháng trước. Điều này đã khiến nhiều người tiêu dùng thêm đắn đo khi phải tốn thêm chi phí cho việc mua nước với cả phí vận chuyển. Thấu hiểu được nỗi đắn đo của Quý khách hàng, Fresh Plus có ngay dịch vụ giao nước uống tinh khiết miễn phí quận Bình Thạnh.

Giao nước uống tinh khiết miễn phí khu vực Quận Bình Thạnh - ảnh 1

Để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, Fresh Plus sử dụng công nghê từ Hoa Kỳ, nguồn nước thủy cục được thanh lọc qua 7 công đoạn trước khi diệt khuẩn bằng đèn UV, khử trùng bằng máy Ozone.

Chai/ bình được súc rửa, khử trùng tuyệt đối. Kiểm tra định kỳ 3 tháng/lần, mẫu nước được xét nghiệm thường xuyên tại Trung tâm Y tế chuyên sâu – Viện Pasteur Tp. HCM.

Giao nước uống tinh khiết miễn phí khu vực Quận Bình Thạnh - ảnh 2

Fresh Plus luôn tạo ra những sản phẩm nước tinh khiết chất lượng, an toàn cho sức khỏe cộng đồng và đã đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn QUATEST3 của Bộ Y Tế.

Giao nước uống tinh khiết miễn phí khu vực Quận Bình Thạnh - ảnh 3

Bên cạnh đó, Fresh Plus còn là thương hiệu nằm trong top “Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2018” do Liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam – Trung tâm đánh giá sản phẩm dịch vụ và công nghệ trao tặng.

Qua đó cho thấy, Fresh Plus là một sản phẩm chất lượng, uy tín đã được Quý khách hàng, đối tác, cộng đồng doanh nghiệp đánh giá cao.

Giao nước uống tinh khiết miễn phí khu vực Quận Bình Thạnh - ảnh 4

Công ty Cổ phần nước tinh khiết Fresh Plus giao nước uống tinh khiết miễn phí quận Bình Thạnh và khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Tất cả các hộ dân, công ty, xí nghiệp, nhà máy, bệnh viện,.. có nhu cầu giao nước uống tinh khiết vui lòng gọi đến hotline 0907 666 698 hoặc để lại tin nhắn tại hộp thư Facebook chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng một cách nhanh chóng nhất!

Giao nước uống tinh khiết miễn phí khu vực Quận Bình Thạnh - ảnh 5

CÔNG TY CP NƯỚC TINH KHIẾT FRESH PLUS

Địa chỉ nhà máy: 1394/1C An Phú Đông 09, KP 1, phường An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM
Mail: kinhdoanh@freshplus.vn
Điện thoại:
TP.HCM: (028) 7300 5339 – 0907 666 698

>> Quý khách hàng/ Đối tác có nhu cầu làm đại lý phân phối vui lòng liên hệ tại đây!

>>> Xem thêm: Giao nước uống tinh khiết miễn phí khu vực Quận Thủ Đức