• 17/04/2020

Giao nước uống tinh khiết miễn phí khu vực Quận Phú Nhuận

Đối với người tiêu dùng việc lựa chọn nước uống tinh khiết chất lượng đã không đơn giản mà nay lại còn phân vân thêm phí vận chuyển thì lại thêm băn khoăn rồi. Fresh Plus sẽ giúp Quý khách hàng tối ưu việc lựa chọn của mình bằng dịch vụ giao nước uống tinh khiết miễn phí tại quận Phú Nhuận. Từ nay, Quý khách hàng cứ an tâm sử dụng sản phẩm nước tinh khiết Fresh Plus mà không cần bận tâm đến phí vận chuyển nữa nhé!

Ngoài ra, Fresh Plus còn có dịch vụ hỗ trợ thiết kế, in ấn và gia công tem nhãn riêng theo yêu cầu của Quý đối tác, Quý khách hàng.

Giao nước uống tinh khiết miễn phí khu vực Quận Phú Nhuận - ảnh 1

Fresh Plus là công ty chuyên cung cấp nước đóng chai 500ml giá rẻ, 330ml, bình 19 lít trên toàn quốc với mức giá phải chăng, chất lượng sản phẩm tốt vượt ngoài mong đợi.

Nước tinh khiết Fresh Plus được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Dây chuyền sản xuất tân tiến theo công nghệ Hoa Kỳ. Hệ thống xử lý nước tự động hóa, khử trùng bằng máy Ozone. Chai được súc rửa, khử trùng tuyệt đối bằng công nghệ cao đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế và tiêu chuẩn quốc tế.

Giao nước uống tinh khiết miễn phí khu vực Quận Phú Nhuận - ảnh 2

Chất lượng nước đảm bảo theo Quy chuẩn QUATEST 3 của Bộ Y tế, đủ tiêu chuẩn sử dụng trực tiếp. Tất cả những sản phẩm Fresh Plus đến tay người tiêu dùng là nguồn nước tinh khiết nhất, sạch nhất và an toàn nhất cho sức khỏe cộng đồng.

Giao nước uống tinh khiết miễn phí khu vực Quận Phú Nhuận - ảnh 3

Nhận được sự đánh giá cao của Quý khách hàng, đối tác và cộng đồng doanh nghiệp Fresh Plus vinh dự được công nhận là thương hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2018” do Liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam – Trung tâm đánh giá sản phẩm dịch vụ và công nghệ trao tặng.

Giao nước uống tinh khiết miễn phí khu vực Quận Phú Nhuận - ảnh 4

Với dịch vụ giao nước uống tinh khiết tận nơi miễn phí tại quận Phú Nhuận bao gồm các loại: nước đóng chai 500 ml giá rẻ, thùng 24 chai 330 ml và bình 19 lít, Quý khách hàng hãy yên tâm ở nhà và alo ngay hotline 0907 666 698 hoặc để lại tin nhắn tại hộp thư Facebook chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng một cách nhanh chóng nhất!

>>> Xem thêm: Giao nước uống tinh khiết miễn phí khu vực Quận 12

Giao nước uống tinh khiết miễn phí khu vực Quận Phú Nhuận - ảnh 5

CÔNG TY CP NƯỚC TINH KHIẾT FRESH PLUS

Địa chỉ nhà máy: 1394/1C An Phú Đông 09, KP 1, phường An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM
Mail: kinhdoanh@freshplus.vn
Điện thoại:
TP.HCM: (028) 7300 5339 – 0907 666 698
>> Quý khách hàng/ Đối tác có nhu cầu làm đại lý phân phối vui lòng liên hệ tại đây!