• 08/08/2020

Theo khuyến cáo của các chuyên gia về sức khỏe thì mỗi ngày chúng ta nên uống tầm 2 lít nước, tương đương với 4-5 chai nước uống tinh khiết 500ml để cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh và phòng chống nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Tại sao nên uống từ 4-5 chai nước uống tinh khiết 500ml mỗi ngày?

Lý do mà bạn nên uống từ 4-5 chai nước uống tinh khiết 500ml mỗi ngày là vì nước là yếu tố không thể thiếu với cơ thể con người. Nước cung cấp các khoáng chất hữu ích giúp cho làn da của chúng ta luôn tươi trẻ. Nước tinh khiết còn giúp cho cơ thể con người tràn đầy năng lượng và sức sống.

Mỗi ngày, thông qua nhiều đường khác nhau như: Tiết mồ hôi, tiểu tiện,… cơ thể chúng ta mất đi từ 1,5 đến 2 lít nước. Do đó, rất cần phải kịp thời bổ sung một lượng nước hơn hoặc ít nhất là tương đương.

Bạn nên uống từ 4-5 chai nước uống tinh khiết 500ml mỗi ngày vì nước là yếu tố không thể thiếu với cơ thể con người.
Bạn nên uống từ 4-5 chai nước uống tinh khiết 500ml mỗi ngày vì nước là yếu tố không thể thiếu với cơ thể con người.

Việc duy trì cân bằng giữa lượng nước mất đi và lượng nước trong cơ thể một cách đầy đủ sẽ giúp cho cơ thể của bạn luôn khỏe mạnh, đẩy lùi lão hóa. Đặc biệt là tránh được nguy cơ mắc những chứng bệnh nguy hiểm do thiếu nước gây ra. Ví dụ như: Bệnh đau khớp cơ, bệnh về đường tiêu hóa, khô da, khô miệng, khô mắt, mệt mỏi,…

Thậm chí, nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng việc cung cấp nước đầy đủ sẽ giúp cơ thể tức là duy trì đủ từ 4 – 5 chai nước uống tinh khiết 500ml chúng ta tránh được các bệnh nguy hiểm. Điển hình nhất là: Bệnh sỏi thận, viêm bàng quang, viêm cơ khớp, ung thư và các bệnh khác do độc tố tích lũy lâu ngày sinh ra.

Có nên ăn uống toàn bằng nước tinh khiết không?

Địa chỉ cung cấp nước uống tinh khiết 500ml an toàn, tốt cho sức khỏe

  • Bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp nước tinh khiết chất lương, uy tín?
  • Bạn còn băn khoăn và chưa biết đâu là nhà phân phối nước uống tinh khiết 500ml đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và giá tốt.

Ngay hôm nay hãy liên hệ ngay với Fresh Plus.

Công ty CP nước tinh khiết Sài Gòn Fresh Plus chuyên cung cấp nước uống tinh khiết 500ml, 330ml và bình 19 lít đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Fresh Plus được sinh ra với sứ mệnh mang đến nguồn nước tinh khiết hơn, sạch hơn và an toàn hơn cho sức khỏe con người. Góp phần bảo vệ môi trường và chia sẻ lợi nhuận vào Quỹ phát triển cộng đồng.

Fresh Plus cam kết đảm bảo các tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm như:

  • Sử dụng nguồn nước an toàn vệ sinh thực phẩm;
  • Đảm bảo quy trình sản xuất công nghệ cao;
  • Đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế theo tiêu chuẩn QUATEST3;
Sài Gòn Fresh Plus cung cấp nước uống tinh khiết 500ml an toàn, tốt cho sức khỏe
Fresh Plus cung cấp nước uống tinh khiết 500ml an toàn, tốt cho sức khỏe

Nước tinh khiết Fresh Plus được cung cấp trên toàn quốc và được nhiều khách hàng tin dùng với mức giá phải chăng. Chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi – nhanh chóng. Cam kết chất lượng sản phẩm tốt như mong đợi. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ hỗ trợ in ấn, dán nhãn hàng riêng cho các đối tác và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đối với khách hàng đặt mua tất cả các sản phẩm với số lượng lớn.

Quý khách muốn được giao những thùng nước uống tinh khiết 500ml, nước tinh khiết 330ml và bình nước 19 lít tận nhà thì ngay hôm nay hãy liên hệ với Fresh Plus theo địa chỉ dưới đây nhé:

Công ty CP Nước Tinh Khiết Sài Gòn Fresh Plus

Địa chỉ: 1394 An Phú Đông 09, KP 1, phường An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM

Mail: kinhdoanh@freshplus.vn | Fanpage: FB/SaiGonFreshPlus/

Điện thoại: 086 6666 098 – 0907 6666 98