Với thiết kế trẻ trung, hiện đại tiện lợi cho các hoạt động như: Hội nghị, event, vui chơi giải trí. Cùng với việc ưu tiên đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng theo quy trình và công nghệ hiện đại, tự động khép kín, sử dụng công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất của Hoa Kỳ (RO), tiệt trùng bằng Ozone và sử dụng nguồn nước từ Thủy Cục. Fresh Plus luôn tạo ra những sản phẩm nước tinh khiết chất lượng, an toàn cho sức khỏe cộng đồng và đã đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn QUATEST3 của Bộ Y Tế.

Thương hiệu đi cùng chất lượng Fresh Plus đã nhận đươc sự tin dùng của nhiều quý công ty như: chuỗi hệ thống Bách hóa Xanh (tập đoàn MWG), Công ty đầu tư thương mại dịch vụ du lịch Đất Việt, Ngân hàng ACB, tập đoàn Phan Dũng, công ty nệm Liên Á,… Hiện tại, Fresh Plus đang hân hạnh đồng hành cùng chuỗi hoạt động Event, Team Building của tập đoàn VinGroup gồm các thành viên: VinPro, VinMec, VinRetail tại Nha Trang và Hội An. Dù cho có căng thẳng hay vui chơi máu lửa luôn có nước tinh khiết Fresh Plus đồng hành xuyên suốt trên mọi mặt trận “chiến đấu” của tập đoàn VinGroup.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Fresh Plus được cung cấp trên toàn quốc và được nhiều khách hàng tin dùng với mức giá phải chăng, giao hàng tận nơi – nhanh chóng cùng chất lượng sản phẩm nước tinh khiết tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ và hợp tác một cách tốt nhất!

CÔNG TY CP NƯỚC TINH KHIẾT SÀI GÒN FRESH PLUS

Địa chỉ: 1394/1C đường An Phú Đông, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 7300 5339 – 0907 666 698

Mail: kinhdoanh@freshplus.vn. Website: www.freshplus.vn

Xem thêm: Uống nước ngọt: Ngọt miệng nhưng “đắng lòng” | nước tinh khiết 500ml

Fresh Plus