• 03/02/2021

Bạn có thể thấy rằng trên thị trường có rất nhiều loại nước uống như: Nước khoáng, nước tinh khiết, nước suối, …Vậy nước tinh khiết là gì? Nên uống nước tinh khiết hay nước khoáng mỗi ngày? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tầm quan trọng của nước với cơ thể con người

Chúng ta hẳn ai cũng đều biết cơ thể con người có đến 60% khối lượng là nước. Nước được phân phối ở khắp nơi như: Từ máu, não bộ, cơ bắp, phổi, xương khớp, … Và nước là chất không thể thiếu trong quá trình trao đổi chất.

Do đó, theo Archiv Fur Kriminologie con người có thể nhịn ăn từ 8-21 ngày, nhưng phải uống nước đầy đủ. Con người cần uống 2 lít/ngày để đảm bảo có sức khỏe tốt nhất.

Con người cần uống 2 lít/ngày để đảm bảo có sức khỏe tốt nhất.
Con người cần uống 2 lít/ngày để đảm bảo có sức khỏe tốt nhất.

Nước tinh khiết là gì?

Có thể nói hiện nay những nhãn hàng nước tinh khiết xuất hiện trên thị trường khá nhiều. Vậy nước tinh khiết là gì? Nước tinh khiết là loại nước uống chỉ có duy nhất 2 thành phần hóa học đó là Oxy và Hydro không có sự xuất hiện của các khoáng chất khác. Do đó, nước tinh khiết có khả năng dẫn điện, có tính hòa tan tốt.

Nước tinh khiết thường là nước máy hoặc nước giếng đun sôi, lọc và khử sạch vi khuẩn lẫn tạp chất bằng các công nghệ lọc hiện đại.

Do đó, loại nước này dùng để uống trực tiếp và không chứa các chất ô nhiễm gây hại cho môi trường cũng như người sử dụng chúng. Ngoài ra, nước tinh khiết còn được dùng trong sản xuất thuốc, các phòng thí nghiệm khoa học và kỹ thuật, các dây chuyền sản xuất nước tinh khiết,…

So sánh nước khoáng và nước tinh khiết

Về cơ bản thì nước khoáng và nước tinh khiết có đôi chút khác nhau như sau:

Nước khoáng Nước tinh khiết
Nguồn sản xuất Nước khoáng thường là nước được sản xuất từ các nguồn nước ngầm chảy qua các khu vực có khoáng chất. Do đó, thành phần của nước khoáng thường có thêm các chất vi lượng cần thiết cho cơ thể con người. Nước tinh khiết thường được lấy từ nước lọc, nước giếng đun sôi và thanh lọc cũng như khử sạch các tạp chất.
Thành phần dinh dưỡng Thường có chứa các khoáng vi lượng như bicarbonnat canxi, carbonat, magiê, fluor, i-ốt, kẽm, sắt… Đã được xử lý lọc sạch sẽ nên không chứa bất cứ chất dinh dưỡng nào. Và cực kỳ an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
Công dụng Khi uống nước khoáng sẽ giúp cơ thể bổ sung lượng khoáng chất. Do đó, loại nước này phù hợp cho những người luyện tập thể dục thể thao, vận động mạnh, làm việc ngoài trời, đổ mồ hôi nhiều,…

Nước khoáng cũng giú bổ sung lượng ion cho người bị tiêu chảy cấp.

Ngược lại vì không có chứa chất gì nên nước tinh khiết chỉ dùng với mục đích là giải khát, cung cấp nước cho cơ thể hoạt động hàng ngày mà thôi.

Tóm lại, so với nước khoáng thì nước tinh khiết vẫn là lựa chọn tốt nhất khi bạn cần bổ sung nước cho cơ thể. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp nước tinh khiết. Chất lượng không đồng đều. Do đó, để mua được những sản phẩm nước tinh khiết sạch, an toàn bạn nên chọn những thương hiệu uy tín nhé.

So với nước khoáng thì nước tinh khiết vẫn là lựa chọn tốt nhất khi bạn cần bổ sung nước cho cơ thể.
So với nước khoáng thì nước tinh khiết vẫn là lựa chọn tốt nhất khi bạn cần bổ sung nước cho cơ thể.

Mua nước tinh khiết ở đâu tốt?

Công ty CP nước tinh khiết Fresh Plus chuyên cung cấp nước uống tinh khiết đóng chai loại 330ml, 350ml, 500ml, bình 19 lít đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Fresh Plus được sinh ra với sứ mệnh mang đến nguồn nước tinh khiết hơn, sạch hơn và an toàn hơn cho sức khỏe con người, góp phần bảo vệ môi trường và chia sẻ lợi nhuận vào Quỹ phát triển cộng đồng.

Với hệ thống lọc RO được sử dụng màn lọc Down Film từ Hoa Kỳ cùng hệ thống súc rửa, chiết rót, đóng nắp tự động, Fresh Plus tự hào là đơn vị áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Nước tinh khiết Fresh Plus được cung cấp trên toàn quốc và được nhiều khách hàng tin dùng với mức giá phải chăng, giao hàng miễn phí tận nơi – nhanh chóng cùng chất lượng sản phẩm nước tinh khiết tốt như mong đợi. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ hỗ trợ in ấn, dán nhãn hàng riêng cho các đối tác và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đối với khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn.

Nước tinh khiết Sài Gòn Fresh Plus được cung cấp trên toàn quốc và được nhiều khách hàng tin dùng với mức giá phải chăng, giao hàng miễn phí tận nơi
Nước tinh khiết Fresh Plus được cung cấp trên toàn quốc và được nhiều khách hàng tin dùng với mức giá phải chăng, giao hàng miễn phí tận nơi.

Bên trên là chia sẻ của chúng tôi về khái niệm nước tinh khiết là gì, nên uống nước tinh khiết hay nước khoáng mỗi ngày và gợi ý địa chỉ cung cấp nước tinh khiết uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay. Gọi ngay hotline 086 6666 098 – 0907 6666 98 nếu quý khách muốn được giao nước tận nhà nhanh chóng, giá tốt nhé.

Xem thêm: Không thể bỏ qua nước đá sạch nếu quan tâm nước uống tốt cho sức khỏe