• 23/10/2023

Cung cấp bình nước lọc 19L, 20L giá rẻ nội thành Hồ Chí Minh

Bình nước lọc 19L hay bình nước lọc 20L là những bình nước mà bạn có thể thấy ở hầu hết mọi nhà người dân ở thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ là tính tiện lợi mà những bình nước 19L này còn đảm bảo được nguồn nước sạch, đủ cho sinh hoạt của những thành viên trong gia đình. Vậy bình nước lọc 19L giá rẻ ở đâu thì chất lượng và đảm bảo nguồn nước sạch?

Nước bình 19L/20L là nhu cầu chung cho cuộc sống

Như chúng ta đã biết, cơ thể người trưởng thành có khoảng 60% là nước. Nước giúp con người hoàn thành nhiều nhiệm vụ mỗi ngày bằng cách giúp cơ thể hoạt động tối ưu.

Uống đủ nước giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể và cung cấp chất bôi trơn cần thiết cho từng khớp. Uống đủ nước vào mỗi ngày cơ thể sẽ loại bỏ các chất thải và độc tố. Điều quan trọng là giữ đủ nước sẽ hỗ trợ chức năng bình thường của tất cả các cơ quan.

Nếu trước đây người ta thường đun sôi nước rồi để nguội trước khi sử dụng thì hiện nay việc sử dụng bình nước uống 19L đã trở thành thói quen hàng ngày tại hàng triệu gia đình, văn phòng hay nhà hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Dây chuyền, công nghệ hiện đại được sử dụng để sản xuất ra nước uống đóng chai chất lượng cao, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Dung tích lớn, nước uống đóng chai mang đến sự tiện lợi. Ngoài ra, việc thay bình nước lọc 19L hay bình nước lọc 20L mỗi ngày còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Bình nước lọc 19L giá rẻ có an toàn không?

nuoc tinh khiet vihawa 20L

Nhiều khách hàng luôn mong muốn sử dụng bình nước lọc 19L giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, giá lại quá rẻ, chỉ mất 10.000 đồng/bình nước 19L/20L để thay nước tại các cửa hàng tạp hóa địa phương, liệu có nguy hiểm không?

Các chuyên gia cho rằng, để quy trình sản xuất nước đóng bình đảm bảo yêu cầu chất lượng, những dịch vụ làm nước lọc phải đầu tư hệ thống máy móc hiện đại để thực hiện quy trình, các bước như sau: nước thô phải qua một lớp lọc, than hoạt tính để khử mùi, sau đó trao đổi ion để loại bỏ khoáng chất và lọc ngược để loại bỏ vi sinh vật. Những gì đi qua hệ thống đóng chai là một môi trường vô trùng sử dụng tia cực tím để chống nhiễm trùng hoặc vi sinh vật.

Vì vậy, bình nước lọc 19L không thể đến tay người tiêu dùng với giá rẻ như vậy nếu không thực hiện đúng những quy trình khắt khe trên.

Sử dụng bình nước 19L giá rẻ không đảm bảo chất lượng là nguồn gây bệnh cực kỳ nguy hiểm cho người sử dụng. Không đảm bảo chất lượng là do hệ thống xử lý nước đóng chai đã cũ, điều kiện lọc thô sơ, có nguy cơ bị ô nhiễm vi khuẩn dẫn đến tiêu chảy, viêm ruột… Và nó không thể loại bỏ hết các kim loại nặng như asen, chì, những chất rất độc hại cho sức khỏe và có thể gây ung thư nếu sử dụng lâu dài.

Bình nước 19L nào là tốt nhất?

Sản phẩm bình nước 19L, bình nước 20L đảm bảo được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và trải qua mọi công đoạn xử lý để đảm bảo nguồn nước sạch và tinh khiết nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu nước uống đóng chai khác nhau. Tuy nhiên, chỉ một số ít thương hiệu nước đóng chai cao cấp này tạo dựng được danh tiếng với người tiêu dùng.

Cung cấp bình nước 19L giá rẻ nội thành Hồ Chí Minh

Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại là những ưu điểm mà Freshplus mang đến cho khách hàng của mình. Đây là lý do tại sao khách hàng thường muốn tìm đại lý nước uống gần nhất khi có nhu cầu thay nước.

Nhà phân phối nước bình nước 19L giá rẻ Freshplus có hệ thống kho bãi ở nhiều khu vực là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ nhanh chóng cho khách hàng tại các khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

Tại nhà cung cấp nước tinh khiết Freshplus chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại nước tinh khiết. Ở đây chúng tôi có nhiều ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cao, hỗ trợ dịch vụ cung cấp nước tinh khiết giá rẻ cho khách hàng mua số lượng lớn.

Freshplus tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ giao bình nước uống 19L nội thành phố Hồ Chí Minh  uy tín và nhanh chóng cho các hộ gia đình, văn phòng công ty.

Đội ngũ nhân viên luôn đảm bảo phục vụ tận tình, thân thiện, chuyên nghiệp và cam kết mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Có thể bạn đã tìm hiểu mỗi ngày nên nạp bao nhiêu nước vào cơ thể là hợp lý và tốt nhất, không ít những kết quả khác nhau. Khoảng 8 ly nước là một mục tiêu hợp lý mỗi ngày cho mỗi người, nhưng đây vẫn không phải là một quy tắc chung. Nếu có nhu cầu về bình nước lọc 19L giá rẻ, uy tín và đảm bảo sự tinh khiết, hãy liên hệ với dịch vụ cung cấp bình nước 19L, 20L của Freshplus nhé!

Freshplus

Xem đầy đủ sản phẩm nước tinh khiết tại đây