• 08/01/2024

Đăng ký mở đại lý nước suối quận 11 | Fresh Plus

Bạn đang có nhu cầu mở đại lý nước suối quận 11 để kinh doanh? Bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp nước suối uy tín, chất lượng và có chính sách hỗ trợ tốt cho đại lý? Bạn muốn biết cách đăng ký đại lý nước suối quận 11 nhanh chóng và dễ dàng? Nếu bạn đang quan tâm hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu xem Fresh Plus có phải là đơn vị bạn đang tìm kiếm không nhé!

Giới thiệu về Fresh Plus

Fresh Plus là một trong những công ty sản xuất và phân phối nước uống tinh khiết hàng đầu tại TP.HCM. Với sứ mệnh cung cấp nguồn nước sạch, an toàn và bảo vệ môi trường, Fresh Plus đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.

Fresh Plus sử dụng công nghệ xử lý nước (RO) tiên tiến nhất của Mỹ đảm bảo vô trùng tuyệt đối thông qua khử trùng bằng ozone, đặc biệt, ozone hòa tan trong nước giúp ổn định chất lượng nước và chuyển hóa thành nước. Oxy rất cần thiết cho sức khỏe. Sản phẩm Nước tinh khiết Fresh Plus được Bộ Y tế chứng nhận.

Fresh Plus cung cấp nhiều loại sản phẩm nước uống tinh khiết phù hợp với nhu cầu của khách hàng, như bình 19L, thùng 24 chai 330ml, lốc 24 chai 330ml, thùng 24 chai 500ml, lốc 24 chai 500ml. Ngoài ra, Fresh Plus còn có dịch vụ đặt hàng theo yêu cầu, nhãn hàng riêng cho các công ty, tổ chức, cá nhân có nhu cầu.

Hình thức đăng ký mở đại lý nước suối của Fresh Plus

Đăng ký mở đại lý nước suối quận 11 là một trong những hình thức kinh doanh được nhiều người lựa chọn bởi nhu cầu sử dụng nước suối ngày càng cao, đặc biệt là ở các khu vực đông dân cư như quận 11. Tuy nhiên, để mở được một đại lý nước suối thành công, bạn cần phải chọn được một nhà cung cấp nước suối chất lượng, uy tín và có chính sách hỗ trợ tốt cho đại lý. Một trong những nhà cung cấp nước suối hàng đầu tại TP.HCM hiện nay là Fresh Plus.

Fresh Plus là thương hiệu nước suối cao cấp sử dụng nguồn nước khoáng thiên nhiên qua quy trình xử lý và đóng chai hiện đại, đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm nước suối sạch, an toàn và giàu khoáng chất. Fresh Plus có nhiều loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, từ chai nhựa 350ml, 500ml, 1.5l cho đến bình 19l, 20l.

Những ưu đãi và hỗ trợ

Khi trở thành đại lý của Fresh Plus, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và hỗ trợ như:

– Giá ưu đãi cho giá sỉ, chiết khấu cao.

– Hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi TP.HCM.

– Hỗ trợ quảng cáo, marketing và tư vấn kinh doanh.

– Hỗ trợ đổi trả nếu lỗi của nhà sản xuất.

– Hỗ trợ tham gia các chương trình khuyến mãi, quà tặng của Fresh Plus.

Lợi ích khi đăng ký mở đại lý nước suối Fresh Plus

Khi bạn đăng ký mở đại lý nước suối Fresh Plus, bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích sau:

– Chiết khấu cao: Fresh Plus áp dụng mức chiết khấu hấp dẫn cho các đại lý, lên đến 50% cho bình 19L, 22% cho thùng và lốc chai 330ml và 500ml.

– Hỗ trợ vật tư: Fresh Plus hỗ trợ cho mượn 10% số lượng vỏ bình 19L với đơn hàng trong tháng, cũng như cung cấp các vật tư khác như bảng hiệu, banner, kệ trưng bày, dù che nắng, thùng ướp đá, bình nóng lạnh, voucher du lịch, áo thun, mũ, tem nhãn riêng.

– Hỗ trợ vận chuyển: Fresh Plus hỗ trợ các đại lý vận chuyển giao ít nhất 80 mặt hàng mỗi chuyến đến cùng điểm vận chuyển và trên cùng khoảng cách với đại lý vận chuyển. Ngoài ra, Fresh Plus còn giao hàng cho khách hàng trong khu vực nhà phân phối và trong khu vực (tối đa 10 chai một lần). 

– Hỗ trợ kỹ thuật: Fresh Plus hỗ trợ đại lý về kỹ thuật, bảo hành, bảo trì, thay thế linh kiện. 

– Hỗ trợ marketing: Fresh Plus hỗ trợ đại lý về marketing, tư vấn, đào tạo, quảng cáo.

Cách đăng ký mở đại lý nước suối Fresh Plus

Để đăng ký mở đại lý nước suối Fresh Plus, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

– Bước 1: Liên hệ với bộ phận kinh doanh của Fresh Plus qua số điện thoại: 086 6666 098 hoặc email: kinhdoanh@freshplus.vn để được tư vấn về các loại sản phẩm, giá cả và chính sách hỗ trợ cho đại lý.

– Bước 2: Ký hợp đồng hợp tác với Fresh Plus và thanh toán tiền cọc theo quy định.

– Bước 3: Nhận hàng và bắt đầu kinh doanh.

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh nước suối tinh khiết, hãy đăng ký làm đại lý nước suối ngay hôm nay và trở thành đại diện nước suối tại Quận 11. Bạn có thể hưởng  lợi từ vô số lợi thế và điều kiện ưu đãi của công ty, cũng như kinh doanh các sản phẩm chất lượng cao, uy tín và phổ biến. Xét những lợi ích trên, liệu có đủ lý do để đăng ký cùng Fresh Plus mở cửa hàng bán lẻ nước thiên nhiên tại Quận 11? Nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm Fresh Plus.

Fresh Plus