• 26/11/2018

Dịch vụ cung cấp nước uống tinh khiết tại tỉnh Bình Dương

Nhằm mở rộng thị trường cung cấp nước uống tinh khiết phủ sóng rộng khắp Fresh Plus không chỉ phân phối tại các đại lý khắp quận huyện trong thành phố mà còn cung cấp tận nơi nước tinh khiết tận nơi tại tỉnh Bình Dương.

Fresh Plus là nguồn chuyên cung cấp nước uống tinh khiết đóng chai với các dung tích 350ml, 500ml, bình 20 lít đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với quy trình và công nghệ hiện đại, tự động khép kín, sử dụng công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất của Hoa Kỳ (RO), tiệt trùng bằng Ozone và sử dụng nguồn nước từ Thủy Cục, Fresh Plus luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe cộng đồng và đã đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn QUATEST 3 của Bộ Y Tế.

Hiện nay, trong quá trình mở rộng kênh phân phối và phát triển mô hình cung cấp nước uống tinh khiết tận nơi Fresh Plus mong muốn được giới thiệu sản phẩm của mình tiếp cận rộng rãi đến nhiều người tiêu dùng trên toàn quốc một cách dễ dàng nhất.

Fresh Plus luôn tự tin là nguồn cung cấp nước tinh khiết uy tín và có trách nhiệm với sản phẩm của mình, đảm bảo chất lượng cũng như số lượng đầu cho nhiều đại lý tại tỉnh Bình Dương.

Thời gian qua, Fresh Plus đã không ngừng nỗ lực phát triển và ngày một nâng cao chất lượng sản phẩm của mình cũng như dịch vụ giao nước uống tinh khiết tận nhà cho các đại lý. Từ đó Fresh Plus đã đang và sẽ tạo được vị trí đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Với sự cố gắng của toàn thể công ty, chúng tôi rất vui mừng vì ngày càng có cơ hội cộng tác với các khách hàng lớn như: Công ty CP ĐT TM DV DL Đất Việt, Chuỗi hệ thống Bách hóa Xanh. Nhà thuốc An Khang của tập đoàn MWG (toàn TP. HCM, Bình Dương, Long An, chuỗi Nhà hàng Hoàng Thành (đường Mai Xuân Thưởng, TP. Nha Trang), Nhà hàng Hồng Phát (đường Phạm Văn Đồng), Công ty VIN Team Building – Quận 1), Hệ Thống Yamaha Town Long Thành Đạt (Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP.HCM), Chuỗi siêu thị Thế Giới Di Động Quận 7 và Quận 4, Khách sạn Cà Ty TP. Phan Thiết, Công ty du lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng (Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP.HCM), Công ty du lịch Okela Tour (Quận 3, TP.HCM), Công ty du lịch Vietjet (Quận 1, TP. HCM), Công ty du lịch Vitago (Quận 1, TP. HCM),…

Fresh Plus tự hào là nhà máy sản xuất nước tinh khiết có hạ tầng kỹ thuật chuyên nghiệp với công nghệ sản xuất nước tinh khiết hiện đại nhất hiện nay. Nhà máy nước được trang bị hệ thống xử lý nước và dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Hoa Kỳ. Đảm bảo hoạt động với công nghệ cải tiến, mỗi giờ sản xuất hơn 2.500 chai nước tinh khiết 500ml và hơn 100 bình nước 21 lít/ngày.

Lựa chọn nước tinh khiết Fresh Plus không những mang đến không những mang đến cho các đại lý những lợi ích lâu dài mà còn giúp cho bạn và gia đình có sức khỏe tốt nhất do chất lượng nước luôn được đảm bảo an toàn nhất trong từng sản phẩm. Fresh Plus sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

Từ những lý do nêu trên, quý khách có nhu cầu hợp tác với công ty Fresh Plus làm đại lý cung cấp nước uống tinh khiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP NƯỚC TINH KHIẾT FRESH PLUS

Địa chỉ: 1394/1C đường An Phú Đông, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp.HCM

Điện thoại:

TP.HCM : (028) 7300 5339 – 0907 666 698

Mail: kinhdoanh@freshplus.vn

>>> Xem thêm: Dịch vụ cung cấp nước uống tinh khiết tại tỉnh Đồng Nai