• 19/11/2018

Với tiêu chí mang Fresh Plus Water đến gần hơn với người tiêu dùng trên cả nước. Hiện nay, Fresh Plus Water đang mở rộng thị trường cung cấp nước uống tinh khiết cho các đại lý tại tỉnh Đồng Nai.

Fresh Plus Water luôn tự tin là nguồn cung cấp nước uống tinh khiết uy tín và có đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm cũng như số lượng đầu ra cho nhiều đại lý tại tỉnh Đồng Nai.

Fresh Plus Water đã không ngừng nỗ lực phát triển và ngày một nâng cao chất lượng sản phẩm của mình cũng như dịch vụ giao nước uống văn phòng tận nơi cho các đại lý. Chúng tôi rất vinh dự khi có cơ hội hợp tác với các khách hàng lớn như:

Fresh Plus Water tự hào là nhà máy sản xuất nước uống tinh khiết có hạ tầng kỹ thuật chuyên nghiệp với công nghệ sản xuất nước tinh khiết hiện đại nhất hiện nay. Nhà máy nước được trang bị hệ thống xử lý nước và dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Hoa Kỳ. Đảm bảo hoạt động với công nghệ cải tiến, mỗi giờ sản xuất hơn 2.500 chai nước tinh khiết loại 500ml và hơn 100 bình nước 19 lít/ngày.

Lựa chọn nước tinh khiết Fresh Plus Water không những mang đến cho các đại lý những lợi ích lâu dài mà còn giúp cho bạn và gia đình có một sức khỏe tốt do chất lượng nước luôn được đảm bảo tốt nhất trong từng sản phẩm. Fresh Plus Water – sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

Từ những lý do nêu trên, quý khách có nhu cầu hợp tác với công ty Fresh Plus Water làm đại lý cung cấp nước uống tinh khiết tại tỉnh Đồng Nai vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP NƯỚC TINH KHIẾT SÀI GÒN FRESH PLUS

Địa chỉ: 1394/1C đường An Phú Đông, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp.HCM

CN Đồng Nai: 1153 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại:

TP.HCM : (028) 7300 5339 – 0908 857 859

Đồng Nai : 0908 857 859

Mail: kinhdoanh@freshplus.vn

Từ khóa: nuoc uong tinh khiet, nuoc uong van phong, đại lý nước uống, nước uống văn phòng, đại lý nước tinh khiết