• 13/11/2018

Nhằm mở rộng thị trường phủ sóng rộng khắp Fresh Plus không chỉ phân phối tại các đại lý khắp quận huyện trong thành phố mà còn cung cấp tận nơi nước tinh khiết bình 19l, nước đóng chai 500ml – thùng 24 chai, nước đóng chai 330ml cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, trường học, cơ quan, cao ốc văn phòng, công ty du lịch, các chuỗi cửa hàng, quán cafe và các cá nhân đang muốn làm đại lý trong TP.HCM.

Với quy trình và công nghệ hiện đại, tự động khép kín, sử dụng công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất của Hoa Kỳ (RO), tiệt trùng bằng Ozone và sử dụng nguồn nước từ Thủy Cục, Fresh Plus luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe cộng đồng và đã đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn QUATEST 3 của Bộ Y Tế.

Hiện nay, trong quá trình mở rộng kênh phân phối và phát triển mô hình cung cấp nước uống tinh khiết tận nơi cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp bệnh viện, trường học, cơ quan, cao ốc văn phòng, công ty du lịch, các chuỗi cửa hàng, quán cafe và các cá nhân đang muốn làm đại lý trong TP.HCM, Fresh Plus mong muốn được hợp tác với các công ty, nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, trường học, cơ quan,… trên địa bàn TP.HCM với mục tiêu đưa sản phẩm Fresh Plus tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng trên nhiều địa bàn một cách dễ dàng nhất.

Fresh Plus luôn tự tin là nguồn cung cấp nước tinh khiết uy tín và có trách nhiệm với sản phẩm của mình, đảm bảo chất lượng cũng như số lượng đầu vào cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, trường học, cơ quan, cao ốc văn phòng, công ty du lịch, các chuỗi cửa hàng, quán cafe và các cá nhân đang muốn làm đại lý trong TP.HCM. Và có thể đáp ứng được những yêu cầu nào của khách về nước uống tinh khiết, tránh nguy cơ gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Fresh Plus tự hào là nhà máy sản xuất nước tinh khiết có hạ tầng kỹ thuật chuyên nghiệp với công nghệ sản xuất nước tinh khiết hiện đại nhất hiện nay. Nhà máy nước được trang bị hệ thống xử lý nước và dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Hoa Kỳ. Đảm bảo hoạt động với công nghệ cải tiến, mỗi giờ sản xuất hơn 2.500 chai nước tinh khiết loại 500ml và hơn 100 bình nước 21 lít/ngày.

Các công ty, nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, trường học, cơ quan, cao ốc văn phòng, công ty du lịch, các chuỗi cửa hàng, quán cafe và các cá nhân đang muốn làm đại lý khi đặt nước tinh khiết Fresh Plus sẽ nhận được những dịch vụ chăm sóc khách hàng cực hấp dẫn:

– Giá cả cạnh tranh, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

– Giao hàng tận nơi, nhanh chóng 24/7 chỉ sau một cuộc điện thoại.

– Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, nhân viên giao nước tận tình.

– Giá cực ưu đãi với số lượng lớn.

– Tài trợ máy nước nóng lạnh cho khách hàng mua số lượng lớn.

– Nhận in ấn, dán nhãn hàng riêng theo yêu cầu khách hàng.

Lựa chọn nước tinh khiết Fresh Plus không những mang đến cho các nhân viên trong công ty một cơ thể khỏe mạnh mà chất lượng nước luôn được đảm bảo tốt nhất trong từng sản phẩm. Fresh Plus sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

CÔNG TY CP NƯỚC TINH KHIẾT FRESH PLUS

Địa chỉ: 1394/1C An Phú Đông 09, KP 1, phường An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: (028) 7300 5339 – 0907 666 698

 

Mail: kinhdoanh@freshplus.vn

 

Fresh Plus