• 22/03/2019

Dịch vụ cung cấp nước uống tinh khiết tại TP.HCM và các tỉnh lân cận

Với tiêu chí mang Fresh Plus đến gần hơn với người tiêu dùng trên cả nước. Hiện nay, Fresh Plus đang mở rộng thị trường cung cấp nước uống tinh khiết cho các đại lý tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Fresh Plus luôn tự tin là nguồn cung cấp nước uống tinh khiết uy tín và có đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm cũng như số lượng đầu ra cho nhiều đại lý tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Fresh Plus với 3 sản phẩm chính là nước uống tinh khiết đóng chai 330ml, 500ml và nước đóng bình 19 lít.

Fresh Plus đã không ngừng nỗ lực phát triển và ngày một nâng cao chất lượng sản phẩm của mình cũng như dịch vụ giao nước uống văn phòng tận nơi cho các đại lý. Năm 2018, Fresh Plus vinh dự nhận được giải thưởng top 100 sản phẩm, dịch vụ vì người tiêu dùng.

Một số khách hàng lớn đã và đang hợp tác với Fresh Plus như:

Fresh Plus tự hào là nhà máy sản xuất nước uống tinh khiết có hạ tầng kỹ thuật chuyên nghiệp với công nghệ sản xuất nước tinh khiết hiện đại nhất hiện nay. Nhà máy nước được trang bị hệ thống xử lý nước và dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Hoa Kỳ.

Đảm bảo hoạt động với công nghệ cải tiến, mỗi giờ sản xuất hơn 2.500 chai nước tinh khiết loại 500ml và hơn 100 bình nước 19 lít/ngày.

Lựa chọn nước tinh khiết Fresh Plus không những mang đến cho các đại lý những lợi ích lâu dài mà còn giúp cho bạn và gia đình có một sức khỏe tốt do chất lượng nước luôn được đảm bảo tốt nhất trong từng sản phẩm. Fresh Plus – sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

Từ những lý do nêu trên, quý khách có nhu cầu hợp tác với công ty Fresh Plus làm đại lý cung cấp nước uống tinh khiết cho các đại lý tại TP.HCM và các tỉnh lân cận vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP NƯỚC TINH KHIẾT FRESH PLUS

Địa chỉ: 1394/1C đường An Phú Đông, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp.HCM

Điện thoại:

TP.HCM : (028) 7300 5339 – 0907 666 698

Mail: kinhdoanh@freshplus.vn