• 14/09/2023

Thông tin chi tiết về nước tinh khiết đóng chai Fresh Plus

Nước tinh khiết đóng chai đối với cuộc sống hiện tại có thể là phương pháp tiện lợi và ít tốn kém nhất để có được nguồn nước sạch, tránh một số chất gây ô nhiễm trong nước. Bất kể lý do là gì, mức độ phổ biến ngày càng tăng đã đặt ra câu hỏi từ người tiêu dùng về chủng loại cũng như độ an toàn của nước suối đóng chai được bán trên thị trường. Freshplus là một trong những thương hiệu nước tinh khiết an toàn và dễ sử dụng nhất hiện nay.

Thế nào là nước tinh khiết?

Hình ảnh: sưu tầm

Nước tinh khiết thường bị nhầm lẫn với nước lọc. Nhiều người tin rằng hai thuật ngữ này đồng nghĩa với nhau, nhưng thực tế không phải vậy. Mặc dù cả hai loại nước đều phải qua một số phương pháp lọc (như hầu hết các loại nước suối), nước tinh khiết được làm sạch và tinh chế thông qua các quá trình lọc bổ sung, điển hình là thẩm thấu ngược, chưng cất hoặc khử ion. Sản phẩm thu được, nước “tinh khiết”, có độ tinh khiết cao hơn đáng kể so với nước suối, nước máy hoặc nước lọc.

Nước tinh khiết đóng chai có thể bắt nguồn từ nguồn suối, nguồn nước bề mặt hoặc nước ngầm hoặc trực tiếp từ vòi. Vì quá trình lọc được thiết kế để loại bỏ hầu như tất cả các loại tạp chất nên chất lượng nước nguồn ít ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm cuối cùng.

Freshplus lọc sạch nguồn nước một cách triệt để và loại bỏ hơn 99,5% tất cả các tạp chất có trong nước. Một hệ thống lọc được thiết kế và vận hành phù hợp sẽ luôn tạo ra nước có độ tinh khiết cực cao. Điều này không đúng với nước suối, nước máy hay nước lọc. Vì lý do này, nước tinh khiết đóng chai Freshplus được xem là tiêu chuẩn khách quan để đánh giá độ tinh khiết của các loại nước khác.

Thông tin chi tiết về nước tinh khiết đóng chai Freshplus

Hình ảnh: sưu tầm

Nước uống tinh khiết đóng chai Fresh Plus là sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế. Sản phẩm nhỏ gọn, thiết thực và an toàn cho sức khỏe cộng đồng. 

Mô tả:

  • Chất liệu nhựa an toàn: Nhựa PET
  • Dung tích: 500ml
  • Loại: 24 chai
  • Dạng sản phẩm: Nước suối tinh khiết đóng chai
  • Đạt tiêu chuẩn chất lượng theo QCVN 6-1:2010/BYT. 
  • Sử dụng nguồn nước sạch, khử trùng bằng tia cực tím, xử lý bằng hệ thống Ozone, đạt tiêu chuẩn ISO 22000
  • Với hệ thống lọc RO đến từ Hoa Kỳ, nguồn nước loại bỏ vi khuẩn, tạp chất có hại cho sức khỏe. 
  • Thiết kế nhỏ gọn và thiết thực, chi phí cực kỳ tiết kiệm. 
  • Miễn phí giao hàng nhanh chóng đến tận nhà, kèm theo in ấn và dán nhãn sản phẩm riêng.
  • Mã số: 8938524298035

Nước tinh khiết đóng chai của Freshplus

Hình ảnh: sưu tầm

Fresh Plus chuyên cung cấp nước uống tinh khiết đóng chai 330ml, 350ml, 500ml và 19 lít đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Fresh Plus ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nước tinh khiết hơn, sạch hơn và an toàn hơn cho sức khỏe con người, góp phần bảo vệ môi trường và chia sẻ lợi nhuận với Quỹ Phát triển Cộng đồng.

Với hệ thống lọc RO sử dụng màng lọc Down Film có nguồn gốc từ Mỹ cùng hệ thống súc rửa, chiết rót và đóng nắp tự động, Sài Gòn Fresh Plus là đơn tự hào vị áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Fresh Plus cam kết đảm bảo các tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm như:

  • Sử dụng nguồn nước an toàn cho vệ sinh thực phẩm
  • Quy trình sản xuất được đảm bảo với công nghệ cao
  • Đạt tiêu chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn QUATEST3

Nước tinh khiết Fresh Plus được phân phối trên toàn quốc và đến tay được nhiều khách hàng tin dùng với giá cả phải chăng, giao hàng miễn phí, nhanh chóng và chất lượng sản phẩm tốt như mong đợi. 

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ in ấn, dán nhãn riêng cho đối tác và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn. Với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, Fresh Plus cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn nhất, chất lượng cao nhất và dịch vụ nhanh nhất.

Nhà máy sản xuất của Freshplus

Hình ảnh: sưu tầm

Freshplus tự hào là nhà máy sản xuất nước tinh khiết có “hạ tầng kỹ thuật chuyên nghiệp” được điều phối “Đội ngũ hạnh phúc Team”.

Hạ tầng kỹ thuật: Nhà máy nước được trang bị hệ thống xử lý nước và dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Mỹ. Đảm bảo hoạt động với công nghệ tiên tiến, sản xuất trên 2.500 chai nước tinh khiết 500ml mỗi giờ và trên 100 chai nước 21 lít/ngày.

“Đội ngũ hạnh phúc Team”: Là tập hợp các yếu tố con người bao gồm hội đồng quản trị, cấp quản lý và công việc. Những người trực tiếp thực hiện sứ mệnh tạo ra những sản phẩm tinh khiết hơn, sạch hơn và an toàn hơn cho sức khỏe cộng đồng. 

“Đội ngũ hạnh phúc” là giá trị cốt lõi của Freshplus để tạo sự khác biệt so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Nước suối đóng chai hoặc thùng nước đóng chai trước khi được mang đến thị trường phải tuân theo nhiều quy định khác nhau nhằm bảo vệ người tiêu dùng. Những quy định này cũng được áp dụng đối với nước đóng chai của các thương hiệu khác. 

Hãy chuyển sang sử dụng nước suối đóng chai an toàn Freshplus để cảm nhận được nguồn nước tinh khiết nhất ngay từ hôm nay!

 Freshplus

Bài tin tức liên quan:

>>> Top 10 loại nước suối tinh khiết đóng chai tốt & bán chạy nhất