• 14/09/2023

Top 10 loại nước suối tinh khiết đóng chai tốt & bán chạy nhất

Nước được coi là một lựa chọn để bổ sung năng lượng cho cơ thể hàng ngày vì nó không mang thêm bất kỳ calo nào trong chế độ ăn uống. Nước suối đóng chai là thức uống tốt nhất cho sức khỏe do không chứa calo, nguồn gốc được kiểm soát, chất lượng vượt trội, hương vị thơm ngon và tiện lợi. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nước suối tinh khiết đóng chai đáng tin cậy, chất lượng cao. Trong bài viết này, Freshplus sẽ giới thiệu cho bạn những thương hiệu nước tinh khiết được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Nước khoáng LaVie   

Nước khoáng Lavie (ảnh: sưu tầm)

Nestlé Waters là công ty nước suối đóng chai số một thế giới. Nestlé Waters có 100 nhà máy tại 35 quốc gia và 52 thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khác nhau ở mỗi quốc gia. Nestlé Waters thường xuyên tiến hành các hoạt động nghiên cứu nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về vai trò quan trọng của nước tinh khiết đối với sức khỏe. Ngoài ra, công ty luôn coi việc bảo vệ môi trường là ưu tiên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của mình. Từ năm 2010 đến nay, Nestlé Waters không ngừng cải tiến bao bì, giảm trọng lượng chai nhựa xuống mức thấp nhất (giảm 9%/lít so với trước đây).

Nước khoáng I-on Life   

Nước khoáng I-on Life (ảnh: sưu tầm)

Nước uống ion kiềm (nhãn hiệu I-on Life) tuân thủ các quy định chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm hiện hành. Với sức khỏe, sắc đẹp và tác dụng nootropic tuyệt vời, nước uống I-on Life tiếp tục phát triển và thống trị thị trường nước uống hiện nay.

Ra mắt sản phẩm nước suối đóng chai thế hệ mới – nước điện giải ion kiềm mang thương hiệu i-on Life. Nước tinh khiết I-on Life có tính kiềm tự nhiên cao nên có khả năng trung hòa axit dư thừa, cải thiện môi trường bên trong cơ thể và giúp ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm.

Nước suối đóng chai Fresh Plus

Nước suối đóng chai Fresh Plus (ảnh: sưu tầm)

Nước đóng chai nhựa PET 350ml là dòng sản phẩm tiết kiệm, an toàn cho sức khỏe và thích hợp sử dụng trong các sự kiện, sinh hoạt hàng ngày. Miễn phí vận chuyển nhanh chóng và hỗ trợ in ấn và dán nhãn sản phẩm riêng.

Mô tả Sản phẩm:

  • Chất liệu nhựa PET 
  • Dung tích: 350ml
  • Loại sản phẩm: 24 chai/lô
  • Với hệ thống lọc RO đến từ Hoa Kỳ, nguồn nước sẽ loại bỏ vi khuẩn, tạp chất có hại cho sức khỏe. Thiết kế nhỏ gọn và thiết thực, chi phí cực kỳ tiết kiệm. 
  • Giao hàng miễn phí và nhanh chóng, kèm theo in ấn và dán nhãn sản phẩm riêng. 
  • Giá: 70.000đ

Fresh Plus ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nước tinh khiết hơn, sạch hơn và an toàn hơn cho sức khỏe con người, góp phần bảo vệ môi trường và chia sẻ lợi nhuận với Quỹ Phát triển Cộng đồng.

Nước đóng chai Fresh Plus được cung cấp trên toàn quốc và được nhiều khách hàng tin dùng với giá cả phải chăng, giao hàng miễn phí, nhanh chóng và chất lượng sản phẩm tốt như mong đợi. Fresh Plus cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, an toàn nhất và dịch vụ nhanh nhất.

Nước khoáng Dasani  

Nước khoáng Dasani (ảnh: sưu tầm)

Dasani là nước uống tinh khiết chất lượng cao do Coca-Cola sản xuất. Đây là sản phẩm thân thiện với môi trường vì chai nước có thể được xoắn lại thành kích thước nhỏ gọn sau khi sử dụng. Dasani là sản phẩm xanh, sạch thể hiện ý thức bảo vệ môi trường của Coca-Cola Việt Nam.

Dasani mang đến hương vị thuần khiết, chất lượng cao cho người tiêu dùng và trở thành một trong những lựa chọn hàng ngày của mỗi gia đình. Dasani luôn cam kết cung cấp nước sạch và tinh khiết cho cuộc sống bền vững. Dasani tự hào là thương hiệu nước tinh khiết hàng đầu của Coca-Cola.

Nước khoáng Aquafina   

Aquafina (ảnh: sưu tầm)

Aquafina là sản phẩm nước tinh khiết đóng chai của Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam, được sản xuất dưới bản quyền của PepsiCo Hoa Kỳ.

Sản phẩm nước tinh khiết Aquafina là một trong những sản phẩm chất lượng cao được nhiều người tiêu dùng tin dùng. Sản phẩm của công ty được bán rộng rãi trên thị trường cả nước và được người tiêu dùng đón nhận.

Nước khoáng Sapuwa   

Nước khoáng Sapuwa (ảnh: sưu tầm)

Nhà máy được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, tất cả đều được nhập khẩu từ các nước Châu Âu và được hiệu chuẩn hàng năm theo quy định Quatest 3 đảm bảo độ chính xác cao. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và quy trình sản xuất chặt chẽ, thương hiệu nước tinh khiết Sapuwa tự tin là sản phẩm chất lượng.

Chất lượng và uy tín của Sapuwa được đo lường bằng niềm tin của người tiêu dùng. Với phương châm “Cùng tận của nước tinh khiết”, Sapuwa không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nước khoáng Thạch Bích

Nước khoáng Thạch Bích (ảnh: sưu tầm)

Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích là thành viên của Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi và là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành sản xuất nước khoáng tại khu vực Miền Trung – Cao nguyên miền Trung. Thạch Bích hiện có hơn 20 sản phẩm nước giải khát chứa nước khoáng đa dạng về chủng loại, mẫu mã phù hợp với mọi đối tượng.

Từng bước áp dụng thành công hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng trong quản lý sản xuất kinh doanh, Thạch Bích trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành đồ uống Việt Nam.

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Vĩnh Hảo (ảnh: sưu tầm)

Vinhhao không chỉ là thương hiệu nước khoáng hàng đầu Việt Nam mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng đối với nước suối đóng chai. Với hơn 90 năm lịch sử, Vinhhao đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Vinhhao không chỉ đáp ứng nhu cầu về nước khoáng thiên nhiên không ga, có nhiều kích cỡ chai khác nhau từ 350ml đến 5l mà còn cung cấp đa dạng các loại nước khoáng có ga, nước khoáng chai thủy tinh, nước khoáng, nước khoáng ngọt và nước chanh – Nước khoáng mặn, nước khoáng chanh.

Nước khoáng Satori

Nước khoáng Satori (ảnh: sưu tầm)

Tại Satori, sứ mệnh quan trọng nhất là mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn hoàn hảo, không chỉ giải khát nhanh chóng mà còn đảm bảo sức khỏe tổng thể. Thương hiệu luôn đặt sự an toàn, tin cậy của sản phẩm lên hàng đầu và không ngừng nâng cao chất lượng để thỏa mãn niềm tin của khách hàng.

Sản phẩm chính của Satori là nước tinh khiết, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và tuân thủ quy trình kiểm soát chặt chẽ. Nước Satori không chỉ thơm ngon mà còn giữ được các khoáng chất giúp cân bằng độ pH và cung cấp các dưỡng chất thiết yếu.

Nước khoáng Sanna   

Nước khoáng Sanna (ảnh: sưu tầm)

Nước suối Sanna vẫn giữ được hương vị tự nhiên, tinh khiết và trong lành. Ngoài ra, Sanna còn giàu khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người, giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa các bệnh về xương khớp, tim mạch, tiêu hóa…

Sanna là thương hiệu nước tinh khiết đóng chai được ưa chuộng nhất hiện nay bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và giá trị xã hội mà nó mang lại. Sanna là sự lựa chọn tốt nhất cho những người yêu sức khỏe, sắc đẹp của bản thân và gia đình.

Để có đủ năng lượng cho một ngày dài năng động, chúng ta cần cung cấp cho cơ thể một lượng nước khoáng hoặc nước tinh khiết phù hợp mỗi ngày. Thiết thực và bổ dưỡng, không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời của nước suối đóng chai. Hãy cùng Freshplus chọn cho mình một thương hiệu yêu thích để bồi bổ cơ thể mỗi ngày nhé.

Freshplus

Xem thêm tin tức khác: 

>>> Top 5 loại nước đóng bình 19L tinh khiết tốt nhất thị trường