• 11/09/2023

Top 5 loại nước đóng bình 19L tinh khiết tốt nhất thị trường

Nước uống một phần không thể thiếu cho những hoạt động hàng ngày. Tuy nhiên, Việt Nam chưa thật sự có nhiều nguồn nước tự nhiên đảm bảo an toàn vệ sinh như các nước phương tây. Nước đóng bình tinh khiết là một sự lựa chọn tốt nhất mà đa số người Việt tin dùng vì độ tiện dụng cũng như đảm bảo an toàn. Vậy sử dụng nước đóng bình 19L nào trên thị trường là tốt nhất?

Nước đóng chai Aquafina

Aquafina (ảnh: sưu tầm)

Aquafina là sản phẩm nước uống tinh khiết được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược và ozone, sau đó được khử trùng bằng tia cực tím. Nước đóng chai này thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế.

Aquafina được lấy từ nguồn nước ngầm giàu khoáng chất, chứa Magie, Natri, Canxi… có thể giúp người dùng ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm. Bên cạnh đó, Aquafina được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chí về sức khỏe cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mặc dù chưa có loại nước đóng bình 19L nhưng rất được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Nước đóng bình Fresh Plus

Fresh Plus (ảnh: sưu tầm)

Công ty Cổ Phần Nước Tinh Khiết Sài Gòn Fresh Plus chuyên cung cấp nước đóng bình tinh khiết các loại 330ml, 350ml, 500ml, 19 lít, đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm.

Fresh Plus ra đời với sứ mệnh mang lại nguồn nước tinh khiết, sạch hơn và an toàn hơn cho sức khỏe, góp phần chia sẻ lợi nhuận vào quỹ phát triển cộng đồng và bảo vệ môi trường.

Fresh Plus có Hệ thống lọc RO sử dụng màng lọc Down Film của Mỹ và hệ thống súc rửa, chiết rót và đóng nắp tự động. Fresh Plus áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Fresh Plus cam kết đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm như:

  • Sử dụng nước sạch và vệ sinh thực phẩm
  • Đảm bảo quy trình sản xuất đạt công nghệ cao
  • Đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế QUATEST3

Nước tinh khiết Fresh Plus cung cấp trên toàn quốc và được nhiều khách hàng tin tưởng nhờ giá cả phải chăng, vận chuyển miễn phí – nhanh chóng và chất lượng sản phẩm đạt như mong đợi. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ in ấn, nhãn hiệu riêng cho đối tác và nhiều ưu đãi khác để thu hút khách hàng mua số lượng lớn.

Fresh Plus có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, an toàn nhất và dịch vụ nhanh nhất.

Bình nước 19L được trang bị 02 bình đựng nước tiện lợi, có thể sử dụng cùng với bình đựng nước nóng lạnh. Sản phẩm chất lượng cao đã được Bộ Y tế kiểm định. Có thể giao bình nước tại nhà nhanh chóng 24/7.

  • Chất liệu: Nhựa PET 
  • Dung tích: 19L
  • Dạng sản phẩm: nước tinh khiết 
  • Đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế
  • Sử dụng nước sạch, khử trùng bằng tia UV
  • Xử lý bằng hệ thống ozone, đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018/HACCP/GMP
  • Hệ thống lọc RO của Mỹ được sử dụng để loại bỏ vi khuẩn, tạp chất có hại cho sức khỏe trong nguồn nước
  • Được thiết kế 2 đầu cấp nước tiện lợi, có thể sử dụng với bình nóng lạnh
  • Cực kỳ tiết kiệm chi phí
  • Hỗ trợ giao hàng, in ấn, dán nhãn nhanh chóng miễn phí
  • Giá nước bình tinh khiết: 45.000 VNĐ

Nước đóng bình 19L LaVie

LaVie (ảnh: sưu tầm)

LaVie là một trong những thương hiệu nước đóng bình tinh khiết nổi tiếng với chất lượng được đảm bảo từ Nestlé Waters Pháp. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền áp dụng công nghệ tự động hóa tiên tiến và được lọc nhiều lần để khử trùng trước khi đóng nắp.

Nước đóng bình 19L LaVie được chiết xuất từ ​​nguồn nước tinh khiết trong các tầng ngậm nước ngầm hoặc trong hang động nên đảm bảo rõ ràng, minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ. Khoáng chất có trong sản phẩm có khả năng cung cấp đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng, giúp tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa bệnh tật. Thương hiệu còn được Bộ Y tế công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn.

Mẫu mã, dung tích nước uống tinh khiết LaVie cũng rất đa dạng từ 350ml, 500ml cho đến các loại chai lớn như 1500ml và bình 19L.

Nước đóng bình Vĩnh Hảo

Vĩnh Hảo (ảnh: sưu tầm)

Công ty Cổ phần Nước Khoáng Vĩnh Hảo là một trong những đơn vị đi đầu trong việc chăm sóc cộng đồng với những nỗ lực không ngừng mang đến những sản phẩm có chất lượng vượt trội và đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vĩnh Hảo luôn cố gắng khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường. Nguồn nước khoáng Vĩnh Hảo chứa nhiều khoáng chất hòa tan tự nhiên như: Kali, Natri, Axit Silic, Bicarbonate,… giúp xương chắc khỏe, tăng khả năng miễn dịch cho hệ tiêu hóa và cung cấp năng lượng cho cơ thể. 

Nước khoáng Dasani

Dasani (ảnh: sưu tầm)

Nước khoáng Dasani được sản xuất tại Việt Nam, sử dụng nước ngầm được xử lý bằng hệ thống thẩm thấu ngược và khử trùng bằng ozone mang đến sản phẩm sảng khoái, thanh lọc cơ thể hoàn hảo và an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm chứa hàm lượng vi chất và muối khoáng ổn định có lợi cho hệ tiêu hóa cũng như hệ nội tiết.

Dasani sử dụng nước ngầm làm nguyên liệu thô, thông qua hệ thống thẩm thấu ngược và khử trùng bằng ozone, để đảm bảo độ tinh khiết của từng giọt nước. 

Sản phẩm được người dùng đánh giá là nước uống tinh khiết, an toàn, tốt cho sức khỏe và được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình. Ngoài ra, Dasani còn có nhiều dòng sản phẩm khác với dung tích khác nhau như bổ sung khoáng chất để người dùng lựa chọn.

Nước đóng bình 19L có sẵn ở tất cả các siêu thị và hầu hết các cửa hàng nhỏ lẻ. Bạn có thể mua bình nước 19L để có thể phục vụ đủ cho nhu cầu sinh hoạt. Fresh Plus tự tin cung cấp cho người tiêu dùng loại nước tinh khiết nhất, ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ giao bình nước Hồ Chí Minh rất tiện lợi!

Fresh Plus

Xem thêm tin tức khác:

>>> Giảm cân bằng cách uống nước lọc thế nào mới đúng?