• 01/02/2019

Tết đến xuân về là dịp để gia đình sum vầy đoàn tụ bên nhau. Tuy nhiên, đây cũng là lúc mà bạn dễ “buông thả” với cơ thể mình với những món ăn đậm chất ngày Tết như thịt kho, bánh chưng, bánh tét, kẹo mứt, bia, rượu, nước ngọt,… Thưởng thức những thực phẩm này sẽ khiến cơ thể bạn tăng cân không phanh. Vậy cần làm gì để có thể hạn chế việc đó? Fresh Plus mách nhỏ bạn 5 loại thức uống thanh lọc cơ thể vào ngày Tết.

1. Nước ấm

Góp mặt đầu tiên trong danh sách 5 loại thức uống thanh lọc cơ thể vào ngày Tết đó chính là nước ấm. Uống nước ấm sẽ giúp thải độc tố và giúp da đàn hồi, săn chắc hơn.

Bên cạnh đó, nước ấm còn gia tăng hoạt động trao đổi chất giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn sẽ hạn chế được phần nào việc tăng cân của bạn. Trong một ngày, bạn nên duy trì uống nước liên tục, khoảng 2 lít mỗi ngày để nước giúp lọc các độc tố và thải các chất cặn bã ra ngoài.

2. Trà xanh

Trà xanh là thức uống mà bạn nên uống mỗi ngày vì nó mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể của chúng ta. Uống một tách trà vào buổi sáng sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái, khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, nước trà xanh còn có công dụng giải nhiệt, chống lão hóa và ngăn ngừa các bệnh huyết áp, tim mạch cực kỳ hiệu quả.

3. Nước cam

Nước cam là loại nước chứa nhiều vitamin và rất tốt cho hệ miễn dịch của cơ thể. Loại nước này giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể, tránh tình trạng béo phì.

Đặc biệt, nước cam rất tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột, giảm sự tích lũy độc tố rất tốt cho cơ thể đang cần thanh lọc. Vậy nên, bạn đừng quên bổ sung nước cam để thanh lọc cơ thể vào những ngày Tết.

4. Nước chanh mật ong

Thức uống thanh lọc cơ thể vào ngày Tết tiếp theo chính là nước chanh mật ong. Loại nước giàu vitamin C này giúp bạn loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa và cải thiện cân nặng. Bên cạnh đó, uống nước chanh pha mật ong mỗi ngày còn giúp làn da của bạn mịn màng, sạch nhờn và ngăn mụn rất hiệu quả.

5. Nước ép trái cây

Nhắc đến thức uống thanh lọc cơ thể không thể bỏ qua đó chính nước trái. Các loại nước ép như dứa, táo, dưa hấu, cà chua… vừa có tác dụng giải khát, vừa bổ sung cho bạn lượng vitamin dồi dào. Uống nước ép trái cây giúp thanh lọc cơ thể, chống lão hóa và tăng sức đề kháng hiệu quả.

Với những cám dỗ khó cưỡng với những món ngon ngày Tết thì việc bổ sung cho cơ thể những thức uống thanh lọc trên sẽ giúp cơ thể bạn thêm sức sống và tươi trẻ hơn.

Vậy đâu là loại nước uống chất lượng để bạn chế biến cùng những loại hoa quả trên?

Với quy trình và công nghệ hiện đại, tự động khép kín, sử dụng công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất của Hoa Kỳ (RO), tiệt trùng bằng Ozone và sử dụng nguồn nước từ Thủy Cục, Fresh Plus luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe cộng đồng và đã đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn QUATEST 3 của Bộ Y Tế.

Fresh Plus tự hào là nhà máy sản xuất nước tinh khiết có hạ tầng kỹ thuật chuyên nghiệp với công nghệ sản xuất nước tinh khiết hiện đại nhất hiện nay. Nhà máy nước được trang bị hệ thống xử lý nước và dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Hoa Kỳ. Đảm bảo hoạt động với công nghệ cải tiến, mỗi giờ sản xuất hơn 2.500 chai nước tinh khiết 500ml và hơn 100 bình nước 19 lít/ngày.

Lựa chọn nước tinh khiết Fresh Plus để uống cùng các loại hoa quả sẽ phát huy tối đa công dụng của mật ong đối với sức khỏe của bạn. Fresh Plus sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

>>> Xem thêm: Thời điểm uống nước ấm pha mật ong để vừa khỏe vừa xinh

Từ những lý do nêu trên, quý khách có nhu cầu hợp tác với công ty Fresh Plus làm đại lý cung cấp nước uống tinh khiết vui lòng liên hệ:

[freshplus_add][/freshplus_add]