• 12/10/2023

Fresh Plus – Đại Lý giao nước uống văn phòng, tạp hóa giá sỉ tốt

Bạn đang tìm kiếm một đại lý cung cấp nước giao nước uống tại văn phòng, tạp hóa giá sỉ tốt? Hãy đến với Fresh Plus – một trong những đại lý hàng đầu tại Việt Nam. Nhà phân phối nước Freshplus cung cấp nước uống đóng bình giá rẻ tại Sài Gòn cung cấp những dung tích nước 330ml, 350ml, 500ml và bình 19 lít.

Đại lý giao nước uống Freshplus

Hình ảnh: sưu tầm

Fresh Plus là một trong những đại lý hàng đầu cung cấp nước uống văn phòng, tạp hóa giá sỉ tốt. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, nước uống tinh khiết đóng chai được sản xuất từ với hệ thống RO lọc nước và màng lọc “Down Film” đến từ quốc gia Hoa Kỳ cùng với đó là hệ thống rửa súc, chiết rót, đóng nắp hoàn toàn tự động. Chai được súc rửa và khử trùng tuyệt đối bằng công nghệ cao của Hoa Kỳ, đúng với tiêu chuẩn của an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế của Bộ Y tế. Tự tin áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất để tạo ra nguồn nước sạch, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Giao nước uống văn phòng

Freshplus cung cấp dịch vụ giao nước uống văn phòng chuyên nghiệp và tiện lợi. Bạn không cần phải lo lắng về việc mua và mang các chai nước khổng lồ từ siêu thị về văn phòng. Chúng tôi sẽ giao hàng trực tiếp đến nơi bạn cần như văn phòng, tạp hóa.

Giao nước tạp hóa

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ giao nước tạp hóa. Bạn có thể yên tâm khi mua các sản phẩm của chúng tôi, bởi chúng được sản xuất từ nguồn nước ngầm được thanh lọc qua hệ thống RO lọc nước và màng lọc “Down Film” đến từ quốc gia Hoa Kỳ.

Đại lý nước uống giá sỉ

Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Với chính sách giá sỉ hấp dẫn, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng cao nhất với giá thành hợp lý nhất.

Nước đóng bình 19 lít giá rẻ

Nước uống đóng bình 19 lít là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay bởi lợi thế về dung tích lớn và sử dụng được lâu dài. Đối tượng sử dụng nước uống bình rất đa dạng từ những hộ gia đình, văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học đến những tạp hóa nhỏ lẻ. Nước uống bình 19lit vừa chất lượng và có giá phải chăng, đảm bảo an toàn chất lượng với nguồn nước tinh khiết cho mọi người tiêu dùng.

Nhà phân phối nước đóng chai uy tín – Freshplus

Hình ảnh: sưu tầm

Công ty Freshplus sản xuất và phân phối các sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình 19L.

Với mỗi sản phẩm nước đóng chai, đóng bình, chúng tôi cam kết:

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín hoàn toàn với công nghệ được lắp đặt và chuyển giao từ Hoa Kỳ.
  • Xử lý bằng hệ thống thẩm thấu RO. Công nghệ đóng chai tự động, khép kín.
  • Nước uống rất tinh khiết và an toàn an toàn với sức khỏe và hệ tiêu hóa.
  • Sản phẩm được kiểm tra định kỳ 6 tháng/lần và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Sản phẩm này được Bộ Y tế, QUATEST3 tiêu chuẩn được sử dụng.
  • Bổ sung canxi cacbonat khoáng biển tươi còn mang lại lợi ích cho sức khỏe đường ruột, xương khớp…

Công ty Freshplus chúng tôi hiện là một trong những đại lý bán bình nước 19 lít uy tín trên thị trường, cung cấp những loại nước uống tinh khiết và dịch vụ giao nước uống văn phòng và giao nước tạp hóa với giá hợp lý, uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh..

Giao nước uống đóng bình giá sỉ cho văn phòng, tạp hóa

Hình ảnh: sưu tầm

Công ty Freshplus là một trong những địa chỉ phân phối nước uống đóng chai, nước uống đóng bình 19 lít  giá sỉ cho các văn phòng, tạp hóa.

Đại lý có nhiều năm kinh nghiệm phân phối sỉ, lẻ nước uống tinh khiết. Chúng tôi có nhiều chính sách tốt hỗ trợ đại lý như chiết khấu cao, hoa hồng bán hàng, miễn phí vận chuyển, hỗ trợ marketing tìm kiếm khách hàng

Đặc biệt đối với những khách hàng mua số lượng lớn cho văn phòng công ty, tạp hóa hay nhà hàng, khách sạn,… chúng tôi còn thực hiện chính sách giá sỉ nước uống đóng chai đặc biệt giá tốt.

Freshpus chúng tôi là đại lý chính hãng – chuyên cung cấp nước uống đóng chai sỉ 19 lít chất lượng cao, trên tinh thần cung cấp đến khách hàng nguồn nước sạch, giá tốt nhất và chiết khấu hấp dẫn nhất cho mọi văn phòng công ty, tạp hóa, ký túc xá, căn hộ mà khách hàng cung cấp dịch vụ.

Đại lý nước uống Freshplus cung cấp dịch vụ nước uống đóng chai giao hàng tận văn phòng, tạp hóa với giá sỉ để phục vụ khách hàng và mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. Chúng tôi cũng đã thành lập và phát triển đội ngũ phân phối chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu nước uống của khách hàng. Chỉ cần gọi tới đường dây nóng của chúng tôi sẽ có người giao nước đến tận văn phòng, tạp hóa của bạn.

Freshplus