• 08/11/2023

Giao nước uống đóng bình tận nhà Bình Tân, Bình Chánh giá sỉ

Nước uống đóng bình là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi gia đình. Nước uống đóng bình không chỉ tiện lợi, an toàn mà còn tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng nước máy hay nước đun sôi. Tuy nhiên, để chọn được nhà cung cấp nước uống đóng bình uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là ở những khu vực như Bình Tân, Bình Chánh, nơi có nhiều nhà máy, khu công nghiệp và dân cư đông đúc.

Vậy bạn nên chọn dịch vụ giao nước uống đóng bình nào để đảm bảo sức khỏe cho gia đình và tiết kiệm chi phí? 

Những thương hiệu giao nước uống đóng bình uy tín tại Bình Tân, Bình Chánh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu giao nước uống đóng bình khác nhau, từ những thương hiệu lớn, quen thuộc như Lavie, Aquafina, Vihawa, Ion Life… cho đến những thương hiệu nhỏ, mới nổi như Fresh Plus, Aqua Fresh, Aqua Plus… Mỗi thương hiệu có những ưu và nhược điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng khách hàng.

Tuy nhiên, để chọn được thương hiệu giao nước uống đóng bình phù hợp, bạn cần chú ý đến một số tiêu chí sau:

  • Chất lượng nước: Nước uống đóng bình phải được sản xuất theo quy trình khép kín, tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước phải được kiểm tra định kỳ về hàm lượng vi sinh vật, kim loại nặng, chất hữu cơ… để đảm bảo sẽ không gây hại cho sức khỏe cho người tiêu dùng
  • Chất lượng bình: Bình nước uống phải được làm từ chất liệu an toàn, không chứa BPA hay các chất độc hại khác. Bình phải được vệ sinh sạch sẽ trước khi đóng nước và sau khi trả lại. Bình cũng phải có tem niêm phong để tránh bị làm giả hay tráo đổi.
  • Dịch vụ giao hàng: Dịch vụ giao hàng phải được thực hiện nhanh chóng, chính xác và tiện lợi. Nhân viên giao hàng phải có thái độ lịch sự, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Khách hàng phải được thông báo trước khi giao hàng và có thể yêu cầu đổi trả hàng nếu có vấn đề.
  • Giá cả: Giá cả phải hợp lý và cạnh tranh so với các thương hiệu khác. Khách hàng phải được cung cấp thông tin rõ ràng về giá cả và các chi phí phát sinh (nếu có). Khách hàng cũng có thể được hưởng các ưu đãi, khuyến mãi hay chương trình tích điểm khi mua hàng.

Fresh Plus – Thương hiệu giao nước uống đóng bình chất lượng cao, giá sỉ tại Bình Tân, Bình Chánh

Trong số các thương hiệu giao nước uống đóng bình tại Bình Tân, Bình Chánh, có một thương hiệu đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, đó là Fresh Plus.

Fresh Plus là một thương hiệu giao nước uống đóng bình mới nổi trên thị trường, nhưng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng ở Bình Tân, Bình Chánh và các khu vực lân cận. Fresh Plus cung cấp nước uống đóng bình chất lượng cao, giá sỉ, với nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

  • Nước uống đóng bình Fresh Plus được sản xuất từ nguồn nước sạch RO, qua các bước lọc tinh khiết, khử trùng bằng tia cực tím và ozone. Nước uống đóng bình Fresh Plus đạt các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế và có giấy chứng nhận ATTP.
  • Bình nước uống Fresh Plus được làm từ nhựa PET cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác. Bình nước uống Fresh Plus được vệ sinh sạch sẽ trước khi đóng nước và sau khi trả lại. Bình nước uống Fresh Plus có tem niêm phong để tránh bị làm giả hay tráo đổi.
  • Dịch vụ giao hàng của Fresh Plus được thực hiện nhanh chóng, chính xác và tiện lợi. Nhân viên giao hàng của Fresh Plus có thái độ lịch sự, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Khách hàng được thông báo trước khi giao hàng và có thể yêu cầu đổi trả hàng nếu có vấn đề.
  • Giá cả của Fresh Plus hợp lý và cạnh tranh so với các thương hiệu khác. Khách hàng được cung cấp thông tin rõ ràng về giá cả và các chi phí phát sinh (nếu có). Khách hàng cũng được hưởng các ưu đãi, khuyến mãi khi mua hàng.

Ngoài ra, Fresh Plus còn có một số dịch vụ khác như giao bình nước 19 lít để phục vụ nhu cầu của các hộ gia đình, quán ăn, quán cafe, nhà hàng, khách sạn…

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu giao nước uống đóng bình giá sỉ uy tín, chất lượng tại Bình Tân, Bình Chánh, hãy liên hệ ngay với Fresh Plus để được phục vụ tốt nhất!

Nước uống đóng bình là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi gia đình. Tuy nhiên, để chọn được nhà cung cấp nước uống đóng bình uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là ở những khu vực như Bình Tân, Bình Chánh, nơi có nhiều nhà máy, khu công nghiệp và dân cư đông đúc.

Fresh Plus

Xem thêm nhưng bài viết khác: