• 07/10/2023

Nước đóng bình 2 đầu tiện lợi giao Gò Vấp, Quận 12

Bạn muốn tìm kiếm một dịch vụ cung cấp nước đóng bình 2 đầu tiện lợi và giao hàng tận nơi tại Gò Vấp hoặc Quận 12? Hãy để Freshplus giúp bạn. Chúng tôi cung cấp các loại nước uống đóng bình chất lượng cao, giá cả phải chăng và dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng.

Thông tin về nước đóng bình 2 đầu tiện lợi

Hình ảnh: sưu tầm

Chúng tôi cung cấp các loại nước uống đóng bình cũng như nước đóng bình 19l đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho mọi người với thiết kế tiện lợi và thích ứng với mọi loại máy nóng lạnh của mọi nhà. Ngoài ra, nước đóng bình 2 đầu còn đảm bảo an toàn về vệ sinh được công nhận bởi Bộ Y Tế giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm, cam kết là loại nước tinh khiết bậc nhất trên thị trường. Bạn có thể lựa chọn giữa các loại nước nước tinh khiết khác với thiết kế nhỏ gọn hơn của FreshPlus. Chúng tôi cũng có sẵn các loại thùng nước suối đóng chai với đa dạng kích cỡ khác nhau.

Bình 19 lít với thiết kế 2 đầu lấy nước tiện dụng, sử dụng được với máy nước nóng lạnh. Chất lượng của sản phẩm được Bộ Y Tế công nhận là an toàn. Dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng 24/7, đặc biệt là quận Gò Vấp và quận 12.

Nước nạp đóng bình nguyên chất 19 lít đặc trưng của chúng tôi dành cho hầu hết các máy làm nước tiêu chuẩn. Giao nước đóng bình Gò Vấp giao nước đóng bình quận 12.

  • Chất liệu: Nhựa PET an toàn 
  • Dung tích: 19L
  • Dạng sản phẩm: Nước tinh khiết đóng bình, đóng chai
  • QCVN 6-1:2010/BYT là tiêu chuẩn đã đạt của Bộ Y tế.
  • Sử dụng nguồn nước sạch, khử trùng bằng tia UV, xử lý bằng hệ thống ozone, đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018/HACCP/GMP
  • Sử dụng hệ thống lọc RO từ Hoa Kỳ, nguồn nước giúp loại bỏ vi khuẩn, tạp chất có hại cho sức khỏe.
  • Được thiết kế với 2 đường cấp nước tiện lợi để sử dụng với bình nóng lạnh.
  • Cực kỳ tiết kiệm chi phí.
  • Vận chuyển miễn phí và nhanh chóng, hỗ trợ in và dán nhãn riêng.
  • Mã code in trên bao bì: 8938524298080

Nước đóng bình 2 đầu bền vững thuận tiện cho nhiều mục đích sử dụng

Hình ảnh: sưu tầm

Freshplus vô cùng tự hào về dịch vụ cung cấp nước tập trung vào tính tinh khiết bền vững. Trong thời đại tác động môi trường ngày càng tăng do rác thải nhựa sử dụng một lần, chúng tôi đã xây dựng các sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm giúp môi trường giảm thiểu tác động môi trường từ nước đóng bình.

Nước bình 19L của chúng tôi có thể tái sử dụng và khách hàng sẽ trả lại những bình nước rỗng cho chúng tôi sau mỗi lần giao hàng. Chúng tôi tính phí đặt cọc có thể hoàn lại (hoàn lại khi nhận hàng) trên mỗi chai được giao cho khách hàng. Chai của chúng tôi sau đó được làm sạch công nghiệp trước khi đổ đầy lại và giao cho khách hàng. Những chai này được làm sạch và tái sử dụng tới 50 lần trước khi được tái chế.

Giao nước đóng bình quận Gò Vấp và quận 12

Hình ảnh: sưu tầm

Freshplus là một trong số ít công ty ở Thành phố Hồ Chí Minh đạt được trạng thái nước tinh khiết. Nước đóng bình 2 đầu của chúng tôi được thiết kế để hoạt động với tất cả các máy làm mát, nước đóng bình 19L của chúng tôi và là nguồn cung cấp nước tại nơi làm việc, ở nhà hoặc ở trường.

Ngoài ra, chúng tôi đang tăng cường đội ngũ giao hàng và tiếp tục trau dồi kỹ năng cho những đội giao hàng này bằng cách tập trung giao hàng các ngày khác nhau khi nhiều đơn và chủ động liên hệ với khách hàng về yêu cầu của họ. Freshplus đã có dịch vụ giao nước đóng bình Gò Vấpgiao nước đóng bình quận 12 đảm bảo phục vụ tốt cho khách hàng. Tất cả các tuyến giao hàng của chúng tôi đều được phát triển với mục tiêu là giúp khách hàng tiếp cận được nguồn nước tinh khiết nhất, bảo đảm an toàn sức khỏe nhất và tiện lợi nhất.

Chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để sắp xếp việc giao và nhận nước đóng bình 2 đầu cho bạn. Chúng tôi luôn có một cổng thông tin trên website cung cấp những thông tin cụ thể rõ ràng cho khách hàng, bạn có thể tra cứu và chọn những loại sản phẩm mà bạn muốn sau đó liên lạc với hệ thống chăm sóc khách hàng, chúng tôi lúc nào cũng sẽ niềm nở chào đón.

Freshplus cam kết cung cấp cho bạn các sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn sau khi bạn đặt hàng. Chúng tôi có thể giao hàng cho bạn trong khu vực Gò Vấp hoặc Quận 12.

Freshplus

Xem các sản phẩm của chúng tôi tại đây