• 05/10/2023

Phân phối nước đóng chai 350ml giá rẻ cho cơ quan & xí nghiệp HCM

Nước đóng chai là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đặc biệt là ở những thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, nhu cầu sử dụng nước uống đóng chai ngày càng tăng cao. Vì vậy, việc tìm kiếm một nhà phân phối nước đóng chai uy tín và chất lượng là điều vô cùng quan trọng.

Freshplus phân phối nước đóng chai cho cơ quan, xí nghiệp

Hình ảnh: sưu tầm

Hiện nay, nhu cầu mua nước tinh khiết đóng thùng 350ml lốc 24 chai với giá sỉ  từ các đại lý, văn phòng công ty, cơ quan, xí nghiệp, tổ chức tiệc,  quà tặng dịp lễ hoặc các nhà tài trợ từ thiện,… Bởi trên thị trường nước đóng chai hiện nay, Freshplus là một “tên tuổi” lớn đã tạo dựng được danh tiếng về chất lượng sản phẩm trong lòng người tiêu dùng. 

Công ty Freshplus là một trong những đại lý phân phối nước uống đóng chai hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Freshplus cam kết phân phối nước đóng chai cho cơ quan, xí nghiệp những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. 

Chúng tôi cung cấp các loại nước uống đóng chai 350ml giá rẻ, chất lượng cao và được sản xuất với máy móc hiện đại và dây chuyền khép kín, bảo đảm an toàn vệ sinh, cho ra loại nước tinh khiết nhất. 

Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ phân phối nước đóng chai cho cơ quanphân phối nước đóng chai cho xí nghiệp với giá ưu đãi, cam kết giao hàng tận nơi và đảm bảo chất lượng của nước đóng chai.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, chúng tôi tự tin mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 

Nước đóng chai Freshplus – Hơn cả sự tinh khiết

Hình ảnh: sưu tầm

Freshplus tự hào là nhà máy sản xuất nước đóng chai tinh khiết có hạ tầng kỹ thuật chuyên nghiệp được điều phối bởi “team Hạnh Phúc”. 

Cơ sở nước được trang bị nhà máy xử lý nước và dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Mỹ. Công nghệ cải tiến đảm bảo thời gian hoạt động, sản xuất hơn 2.500 chai nước tinh khiết 500ml mỗi giờ và hơn 100 chai nước 21 lít mỗi ngày. 

“Team Hạnh Phúc” tập hợp các yếu tố con người như ban giám đốc, các cấp quản lý và nhân viên. Những người trực tiếp thực hiện sứ mệnh tạo ra những sản phẩm tinh khiết hơn, sạch hơn, an toàn hơn cho sức khỏe cộng đồng. Một tập thể vui vẻ là giá trị cốt lõi khiến Fresh Plus khác biệt so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường, với thương hiệu Fresh Plus gửi lời chào, lời chúc sức khỏe tới quý khách hàng và cảm ơn vì đã cho Fresh Plus có cơ hội được hợp tác và phục vụ. 

Fresh Plus được thành lập với sứ mệnh cung cấp nguồn nước tinh khiết, sạch hơn và an toàn hơn cho sức khỏe con người, từ đó góp phần bảo vệ môi trường. 

Công ty Cổ Phần Nước Tinh Khiết Sài Gòn Fresh Plus phân phối sản phẩm nước đóng chai giá rẻ “Fresh Plus”. Sử dụng công nghệ xử lý nước (RO) tiên tiến của Hoa Kỳ và khử trùng bằng ozone, quy trình và công nghệ khép kín mới nhất đảm bảo các sản phẩm nước tinh khiết Fresh Plus đảm bảo tính vô trùng tuyệt đối. Chúng tôi sử dụng nước từ bộ phận cấp nước và đặc biệt là chúng tôi sử dụng ozone hòa tan trong nước, giúp giữ cho chất lượng nước ổn định và chuyển hóa thành oxy, chất cần thiết cho sức khỏe con người và đã được Bộ Y tế chứng nhận.

Uống nhiều nước  mỗi ngày cùng Freshplus 

Hình ảnh: sưu tầm

Nước đóng chai Freshplus dạng chai nhỏ 350ml – lốc 24 chai là sản phẩm nước đóng chai giá rẻ được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Đại lý Freshplus cung cấp dịch vụ giao nước uống tận nơi nhanh chóng, phân phối nước đóng chai cho cơ quan, phân phối nước đóng chai cho xí nghiệp uy tín được nhiều khách hàng ưa chuộng nhằm đáp ứng nhu cầu thay thế bình nước uống 20L tại gia đình, văn phòng công ty gần đây. 

Sản phẩm của Freshplus đáng tin cậy để cơ quan, xí nghiệp lựa chọn. Vai trò của nước đối với sức khỏe là vô cùng quan trọng. Ngoài việc lựa chọn bình nước 20 lít chất lượng cao thì việc uống nước đúng cách và đúng giờ là  yếu tố rất quan trọng cần được quan tâm. 

Các chuyên gia cho rằng, uống nước vào những thời điểm nhất định trong ngày có thể mang lại những lợi ích đặc biệt cho cơ thể. Đặc biệt, chúng ta phải uống nước vào những thời điểm sau: 

Uống nước vào buổi sáng ngay sau khi thức dậy: nó có tác dụng tốt cho sức khỏe. Nguyên nhân là sau một đêm ngủ, cơ thể dễ rơi vào  trạng thái mất nước. Nước giúp bôi trơn, hỗ trợ đường tiêu hóa và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Uống nước vào buổi sáng trước khi ăn cũng có thể giúp giảm cơn đói trong ngày, hỗ trợ quản lý cân nặng tốt hơn. 

Ngoài ra, hãy tránh một số sai lầm như chờ đợi đồ uống, uống quá nhiều nước ngọt có ga, đường, rượu hay caffeine… 

Freshplus là một trong những nhà phân phối nước nước đóng chai giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi là địa chỉ phân phối nước đóng chai uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều tính năng tuyệt vời như: 

  • Cung cấp đầy đủ các loại nước tinh khiết đóng chai nhỏ 350ml chính hãng, uy tín, chất lượng.
  • Khi mua số lượng lớn khách hàng được hưởng giá ưu đãi  
  • Hỗ trợ phân phối linh hoạt cho các cơ quan, xí nghiệp, cuộc họp, sự kiện, du lịch và hơn thế nữa. 
  • Miễn phí vận chuyển với đơn hàng số lượng nhất định
  • Nhà phân phối nước đóng chai Freshplus luôn sẵn sàng giao nước uống đến tận xí nghiệp, công ty hoặc văn phòng của bạn với chi nhánh rộng khắp các khu vực với đãi tốt nhất. 

Việc mất nước xảy ra khi lượng nước mất đi không được bù đắp bằng lượng nước uống vào, đặc biệt là khi  hoạt động thể chất, thời tiết quá nóng hoặc các bệnh do sốt hoặc tiêu chảy. Việc mất nước có thể sẽ ảnh hưởng đến hoạt động thể chất và tinh thần. Dấu hiệu của sự mất nước: 

  •  Mệt mỏi và buồn ngủ 
  •  Chóng mặt hoặc đau đầu 
  •  Ít hoặc không có nước mắt  
  •  Môi khô và dính  
  •  Cảm giác khát nước
  •  Giảm tiêu thụ nước
  • Ra mồ hôi

Freshplus cam kết giao hàng giao hàng, tối thiểu 80 sản phẩm nước đóng chai cho một chuyến đi, tại cùng một địa điểm giao và tương đương khoảng cách của cơ quan, xí nghiệp dó. Freshplus chân thành cảm ơn những khách hàng công ty, xí nghiệp, hộ gia đình đã ủng hộ sản phẩm của công ty chúng tôi trong thời gian qua. 

Freshplus

Xem thêm bài viết khác: