• 05/10/2023

Phân phối thùng nước đóng chai 350ml giá sỉ tốt cho nhà hàng & khách sạn HCM

Thùng nước đóng chai 350ml là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cà phê… để phục vụ cho nhu cầu uống nước của khách hàng. Với mức giá sỉ tốt, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận.

Nhà phân phối nước đóng chai Freshplus

Hình ảnh: sưu tầm

Công ty Freshplus là một trong những công ty phân phối nước đóng chai bình, thùng nước đóng chai, nước đóng chai 350ml, giá sỉ uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng chủng loại với mức giá rẻ khi mua số lượng lớn. 

Thùng nước đóng chai 350ml là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành dịch vụ như nhà hàng và khách sạn. Sản phẩm này được thiết kế để cung cấp nước uống tươi mát và tiện lợi cho khách hàng.

Nhà cung cấp thùng nước đóng chai cho nhà hàng, khách sạn tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Hình ảnh: sưu tầm

Công ty Freshplus là một trong những địa chỉ cung cấp thùng nước đóng chai cho nhà hàng, thùng nước đóng chai cho khách sạn chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý, không thể bỏ qua!

Ngoài thùng nước đóng chai, sản phẩm nước đóng chai 350ml cũng đóng vai trò quan trọng trong đời sống hàng ngày ở các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh.

Sản phẩm nước đóng chai 350ml có thiết kế nhỏ gọn, chứa lượng nước vừa đủ đáp ứng nhu cầu cá nhân, dễ dàng mang theo và có thể bổ sung bất cứ lúc nào.

Đặc biệt với những người thường xuyên tham gia các hoạt động cường độ cao như vận động viên, vận động viên, người lao động thì nước là đối tác cần thiết trong việc chống lại những tác động tiêu cực của tình trạng mất nước đối với cơ thể, vận động cơ thể và sức khỏe. Uống đủ nước trước và trong khi tập thể dục giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, thay thế chất lỏng bị mất và khôi phục lại sự cân bằng chất lỏng trong cơ thể.

Nước đóng chai là nguồn nước hiện đại cần thiết cho cơ thể mọi lúc mọi nơi. Chưa kể, các sản phẩm thùng nước đóng chai còn cung cấp cho nhà hàng, khách sạn sự tiện lợi và đảm bảo an toàn về sinh khi được sử dụng trong dịch vụ nhà hàng, khách sạn.

Lợi ích của việc cung cấp thùng nước đóng chai cho nhà hàng, khách sạn.

Hình ảnh: sưu tầm

Sản phẩm này có nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ. Thùng nước đóng chai 350ml giúp tiết kiệm chi phí so với việc mua các loại nước uống đóng chai nhỏ lẻ. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và giảm thiểu lượng rác thải.

Thùng nước đóng chai 350ml có thể được sử dụng trong các buổi tiệc, hội nghị hoặc các sự kiện quan trọng. Sản phẩm này cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ như nhà hàng và khách sạn.

Lưu ý khi chọn nhà cung cấp nước thùng đóng chai 

Hình ảnh: sưu tầm

Nhu cầu mua nước đóng chai thùng đến từ các đại lý, cửa hàng tạp hóa, hay những khách hàng có nhu cầu sử dụng quy mô lớn như văn phòng, nhà hàng, khách sạn, đơn vị tổ chức sự kiện, tiệc tùng, tour du lịch hiện nay đang rất cao.

Do nhu cầu mua với số lượng lớn nên hầu hết khách hàng đều tìm đến các công ty bán nước đóng chai giá rẻ để được giá tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp nước uống cung cấp sản phẩm thùng nước đóng chai. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được những đơn hàng lớn. Nên hãy cân nhắc những đại lý phân phối uy tín để lựa chọn.

Công ty phân phối nước đóng thùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hình ảnh: sưu tầm

Công ty Freshplus là một trong những nhà bán lẻ thùng nước đóng chai cho nhà hàng, thùng nước đóng chai cho khách sạn uy tín nhất trên thị trường nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Chúng tôi bán nhiều loại thùng nước đóng chai chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong môi trường dịch vụ.

Khi đến với công ty Freshplus, bạn sẽ được cung cấp thùng nước đóng chai với nhiều dung tích khác nhau, từ chai 350ml, thùng 24 chai đến lốc 24 chai đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Giá bán luôn đảm bảo hợp lý và uy tín trên thị trường.

Freshplus mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Hình ảnh: sưu tầm

Nước đóng thùng Freshplus không chỉ giải khát mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Nước Freshplus được chiết xuất từ ​​nguồn nước tinh khiết với hệ thống lọc RO được sử dụng màng lọc Down Film từ Hoa Kỳ.

Nước tinh khiết Freshplus đi qua hệ thống súc rửa, chiết rót, đóng nắp tự động là đơn vị áp dụng công nghệ cao vào dây chuyền sản xuất nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đảm bảo an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của nhà hàng, khách sạn.

Chứa nồng độ khác nhau của các khoáng chất có lợi và các thành phần khác. Đó là lý do Freshplus đã đầu tư vào dây chuyền sản xuất được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại nhất theo quy định. Quy trình sản xuất tiêu chuẩn cho nước đóng bình Freshplus được tạo ra với sứ mệnh là mang đến loại nước tinh khiết nhất. Nó rất cần thiết cho cơ thể và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Cung cấp nước uống nhanh chóng đến nhà hàng, khách sạn

Hình ảnh: sưu tầm

Công ty Freshplus không chỉ đảm bảo chất lượng, giá thành sản phẩm mà còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng.

Dịch vụ giao nước uống của Freshplus hỗ trợ đại lý giao hàng, tối thiểu 80 sản phẩm cho một lần vận chuyển, tại cùng một điểm giao hàng và tương đương khoảng cách của đại lý đó.

Chúng tôi hỗ trợ lịch giao hàng linh hoạt, phù hợp với sự thuận tiện của khách hàng, hoặc hỗ trợ giao hàng gấp cho các sự kiện, tiệc tùng, chuyến du lịch khẩn cấp,… Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà phân phối thùng nước đóng chai giá tốt, Freshplus là lựa chọn thích hợp nhất. Chúng tôi có thể đáp ứng đơn hàng số lượng lớn ngay lập tức với chính sách giá sỉ hấp dẫn. 

Freshplus

Các sản phẩm khác của Fresh Plus: